วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นักเรียน ม.1 แทง นักเรียน ม.3 เจ็บ หลังทะเลาะกันใน Facebook






นักเรียน ม.1 ใช้มีดแทง นักเรียน ม.3 เจ็บ หลังทะเลาะกันใน  Facebook  

 
ร.ต.ท.ภูษณิศา  จันทร์รัชภ์   ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลราชบุรีว่า มีเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดห้วยไผ่ ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบ เด็กชายเอ (นามสมมุต) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3  โรงเรียนวัดห้วยไผ่ถูกอาวุธมีดปลายแหลมหัวหยักแทงเขาที่บริเวณชายโครงด้านซ้ายแพทย์ต้องทำการผ่าตัดเอามีดออก ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว  ส่วนมือมีดรายนี้คือเด็กชายบี (นามสมมุต) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1  ของโรงเรียนเดียวกันขณะนี้ทางโรงเรียนได้จับตัวไว้แล้ว  จึงได้เดินทางไปสอบปากคำ
       
โดยในเบื้องต้น เด็กชายบี (นามสมมุต) ได้ให้การว่า ตนเองนั้นเพิ่งจะย้ายมาจากโรงเรียนแห่งนี้ในตัวอำเภอเมืองราชบุรี และมาเข้าเรียนที่นี่ได้ไม่นาน และถูกเด็กชายนัฐพงษ์  แก้วมณี  ซึ่งเป็นนักเรียนรุ่นพี่ แล้วแกล้ง ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ทะเลาะด่าทอกันใน facebook  ว่าขอให้ตนเองนั้นเคารพรุ่นพี่  จนมาวันนี้ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปนั่งเล่นในสวนสาธารณะของโรงเรียนกับเพื่อนและไปพบกับกลุ่มของเด็กชาย เอ (นามสมมุต) ซึ่งพยายามที่จะให้ตนเองนั้นยอมรับว่าเป็นคนด่าทอกัน  Facebook แต่ตนไม่ยอมรับ จึงเกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นชกต่อย  แต่ตนเองนั้นสู้ไม่ได้จึงได้ชักมีดแทงสวนไป แต่ไม่ทราบว่าไปถูกใคร จนมารู้ว่าถูกเด็กชายนัฐพงษ์   ได้รับบาดเจ็บ
          
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้ปกครองของเด็กชายบี (นามสมมุต)มารับทราบก่อนนำตัวเด็กชายไปดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีดต่อไป



************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
26/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: