วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รวบอดีต สารวัตรทหาร ฆ่าหมกศพสาวใหญ่ในร่องสวน






รวบอดีต สารวัตรทหาร ฆ่าหมกศพสาวใหญ่ในร่องสวน

 
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. 56 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ยงยุทธ เกิดเรืองรอง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิเชษฐ์ ทรัพย์ส่งเสริม สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี และพ.ต.ท.สมชาย ทองเสงี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบของ สภ.เมืองราชบุรี ควบคุมตัว นายชำนาญ  นิ่มนุช อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่  697/33 ม.1 ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นอดีตสารวัตรทหารสังกัด ค่ายภาณุรังสี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระแก้ว  จับกุมตัวไว้ได้ขณะปรากฏตัวอยู่ที่สถานที่ก่อสร้าง ม.4 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ตามหมายจับศาล จ.ราชบุรี  ในข้อหาฆ่าผู้อื่น อำพรางศพ โดยได้ลงมือก่อเหตุสังหารอดีตแฟนสาว เมื่อวันที่ 15มกราคม 2556 ที่ผ่านมากลางร่องสวนมะพร้าว บริเวณ ม.3 ต.พงสวาย อ.เมือง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กำลังปรับเนื้อที่เพื่อทำการปลูกมะพร้าวใหม่ มีเนื้อที่ กว่า 5 ไร่  โดยพบศพถูกฝังห่อด้วยผ้าห่มแบบสักกะหลาด สีเทา และมีบาดแผลถูกของแข็งตีเข้าที่ ศีรษะจำนวน  3 แผล ที่กกหูด้านซ้าย 1 แผล และกกหู ด้าน ขวา 2 แผล            

จากการสอบสวนนายชำนาญ นิ่มนุช ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ลงมือฆ่าอดีตแฟนสาวจริง โดยในวันเกิดเหตุอดีตแฟนสาวมาง้อขอคืนดี แต่ตนเองไม่คืนดีด้วยเนื่องจากตนเองนั้นมีแฟนใหม่แล้ว หลังจากนั้นได้มีปากเสียงกับอดีตแฟนสาว ทะเลาะกันรุนแรง จนตนเองเกิดบันดานโทสะ ได้ยิบแฉลงตีเข้าไปที่ศีรษะหลายที ก่อนอดีตแฟนสาวแน่นิ่งไป และพบว่าอดีตแฟนสาวไม่หายใจแล้ว ก่อนจะลากศพทิ้งไว้ในน้ำร่องสวน  บริเวณที่กระท่อม จนเช้ามืดกลับมานำศพลากไปฝังดิน เพื่ออำพราง ก่อนตนเองจะหลบหนีไป กลบดานที่ จ.สระแก้ว จนมาถูกจับได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไป ดำเนินดีตามกฎหมายต่อไป



***************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
27/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: