วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 6/2556







จังหวัดราชบุรีจัดการประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดราชบุรี  ครั้งที่ 6/2556


ที่ห้องประชุมกัลปพฤกษ์ อาคารราชบุรีเกมส์ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายปิติธรรม  ฐิติมนตรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ครั้งที่ 6/2556 พร้อมด้วย นายศุภชัย  เหลืองแสงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

ซึ่งก่อนเริ่มการประชุมนายปิติธรรม ฐิติมนตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้ทำพิธีมอบประกาศเกียรติคุณหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง ผู้นำอาสาพัฒนาชุมชนดีเด่น กลุ่ม/องค์กรชุมชนแกนนำหลักสำคัญในการพัฒนาหมู่บ้านดีเด่น และศูนย์ประสานองค์การชุมชนระดับตำบลดีเด่น และมอบป้ายร้านอาหารปลอดภัยเลือกใช้สินค้า Q ให้แก่ร้านอาหาร จำนวน 15 ร้านค้า
           
สำหรับระเบียบวาระการประชุมหัวหน้าส่วนราชการที่สำคัญ ในครั้งนี้ ประกอบด้วย เรื่องนโยบายที่สำคัญจำเป็นเร่งด่วน การรายงานผลการดำเนินงานตามแนวทางปฏิบัติราชการ ประจำปี 2556 เน้นหนักรวม 8 ด้าน  รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปี 2556  สถานการณ์โรคไข้เลือดออกและกิจกรรมป้องกันด้านสาธารณสุข การสำรวจตรวจสอบสิ่งก่อสร้างสาธารณะที่อยู่ในสภาพชำรุดทรุดโทรมและติดตั้งป้ายและการประดับธงทิว
           
สำหรับการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ จังหวัดราชบุรี จัดประชุมขึ้นเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้การปฏิบัติงานของส่วนราชการในจังหวัดราชบุรี เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และรายงานผลการปฏิบัติงานให้ทางจังหวัดได้รับทราบในโอกาสนี้ด้วย



**************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
27/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: