วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สิบล้อซิ่งชนเด็กม.5 ดับขณะขี่รถจักรยานยนต์จะไปงานกีฬาสีที่โรงเรียน


สิบล้อซิ่งชนเด็กม.5 ดับขณะขี่รถจักรยานยนต์จะไปงานกีฬาสีที่โรงเรียน




เมื่อเวลา 07.45  น. วันที่ 14 ส.ค.56  ร.ต.ท.ประทีป  กันชาติ  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถสิบล้อชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง  หมู่ 2  ต.บ้านไร่  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ ฮีโน่  สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-3538  ราชบุรี  ข้างรถติดสติ๊กเกอร์ของบริษัท  พี เอส ดี ขนส่ง จำกัด จอดอยู่กลางถนน ที่บริเวณใต้ท้องรถสิบล้อ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีส้ม-ดำ  หมายเลขทะเบียน คกบ-149 ราชบุรี  สภาพพังทั้งคัน  ส่วนที่บริเวณท้ายรถสิบล้อ พบศพนางสาวมันตรินี  ไตรรัตโนภาส  อายุ 17 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 9/34  หมู่ 1  ต.คูบัว  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  และเป็นนักเรียนชั้น ม.5/9  โรงเรียนเบญจมราชูทิศราชบุรี สภาพศพคอ แขน ขาหัก         
จากการสอบสวนนายธนพร  จีนซื่อ  อายุ 28 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 2  ต.คลองตาคต  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี คนขับรถบรรทุกสิบล้อคันที่ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตามหลังรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมา จู่ๆก็เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายเสียหลักเพราะล้อหน้าตกร่องน้ำริมถนนและเซมาหารถของตนซึ่งขับมาด้วยความเร็ว ทำให้หยุดรถไม่ทัน  จึงชนเข้าเต็มแรง และลากไปไกลว่า 20 เมตร  ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไว้ดำเนินคดีในข้อขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต    ส่วนนางสาวมันตรินีนั้น มีญาติๆเดินทางมาดูศพและบอกว่า  วันนี้ที่โรงเรียนของผู้ตายจะมีกีฬาสีเป็นวันแรก ผู้ตายก็ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะไปงานกีฬาสี แต่มาถูกรถชนเสียชีวิตเสียก่อน




******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม 15/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: