วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คนร้ายรอบยิง 2 พี่น้อง ดับ 1 เจ็บสาหัส 1 ขณะกำลังขี่รถ จยย.จะกลับบ้าน






คนร้ายรอบยิง 2 พี่น้อง ดับ 1 เจ็บสาหัส 1 ขณะกำลังขี่รถ จยย.จะกลับบ้าน



เมื่อเวลา 14.30 น.  วันที่ 18 ส.ค.56  พ.ต.ท.พงศกร  เหมราช   สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ2คน ที่บริเวณริมถนนใกล้สี่แยกเจดีย์หักต.เจดีย์หัก  อ.เมือง .ราชบุรี  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนิน   ศรีสรรพางค์  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  

ในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชายทั้งคู่  พลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนายภาคภูมิ ไชยเดชกำจร  อายุ 20 ปี  ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่คอ  และนายชัยยศ  ไชยเดชกำจร  อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ  อาการสาหัสทั้งคู่    โดยทั้งสองคนเป็นพี่น้องกันอยู่บ้านเลขที่ 99/หมู่ ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่  สีส้ม-ดำ  หมายเลขทะเบียน ขษพ-813  ราชบุรี  ล้มคว่ำอยู่  และพบปลอกกระสุนปืนขนาด  มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ  2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 
       
จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ นายชัยยศ  นั้นไปรับ นายภาคภูมิ  ซึ่งเป็นพี่ชายที่ตัวเมืองราชบุรี  เพื่อจะกลับบ้านและเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ  ได้มีคนร้ายสองคน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน  ขี่ตามมาประกบ ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงใส่ 2 พี่น้อง จำนวน 2 นัด จนทำให้รถล้มลงไป ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะช่วยกันนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลราชบุรี แต่นายชัยยศ นั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตถึงสาเหตุที่มีคนร้ายตามมาประกบยิงจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตว่าน่าจะมาจากเรื่องใด พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดตามกฎหมายต่อไป    



*******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
19/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: