วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กอ.รมน.จังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรม บริจาคโลหิต ถวายแม่ของแผ่นดิน






สำนักงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินาถ



ที่สำนักงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดราชบุรี (กอ.รมน..รบ.) พ..ธนา  เสนานนท์  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดราชบุรี (ฝ่ายทหาร) ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการรักความมั่นคงภายในจังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 81 พรรษา โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการทหาร และประชาชนทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมบริจาคโลหิตจำนวนมาก

..ธนา  เสนานนท์  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดราชบุรี (ฝ่ายทหาร) ปฏิบัติราชการแทนผู้อำนวยการรักความมั่นคงภายในจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า การบริจาคโลหิตก็เพื่อเป็นการรณรงค์ให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า ได้ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสอันเป็นมหามงคล เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ด้วยการบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ อันเป็นการส่งเสริมค่านิยมให้มีเมตตา เพราะการบริจาคโลหิตเหมือนให้ชีวิตแก่ผู้อื่น ช่วยสร้างสามัคคีให้ร่วมมือกันประกอบกรรมดี โดยเริ่มต้นจากการบริจาคโลหิตในวันเกิดของคนที่เป็นที่รัก เคารพ และผู้มีพระคุณ ตลอดจนเผื่อแผ่ผลบุญทดแทนพระคุณแม่ผู้ให้กำเนิด พร้อมทั้งกลับมาบริจาคในครั้งต่อไปอีก 3 เดือน นับเป็นแนวทางหนึ่ง ที่ทำให้มีผู้บริจาคที่มีคุณภาพและยั่งยืนเพิ่มขึ้น




********************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
07/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: