วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนามไทยญี่ปุ่น ดินแดน เฉือนเอาชนะ ราชบุรีฯ 4-2






การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013  แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนามไทยญี่ปุ่น ดินแดน เฉือนเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  4-2 เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ




เมื่อวันเสาร์ที่ 17 .. 56 ที่สนามไทยญี่ปุ่น ดินแดน แบงค็อก ยูไนเต็ดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีม อันดับ 13 มีอยู่ 19 แต้ม เริ่มเกมการแข่งขันได้เพียง 4 นาทีแรกเท่านั้น ราชบุรีฯได้ประคูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก อรรถพงศ์  หนูพรหม เปิดบอลจากฝั่งซ้ายไปที่หน้าประตู ภานุพงศ์เหยียดเท้าสะกิดบอลเปลี่ยนทาง ทำให้ราชบุรีฯขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากนั้นในนาทีที่ 32 แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ตีเสมอได้สำเร็จจาก ปกาศิต หยอดบอลให้ มิลอส หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง ทำให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ตีเสมอขึ้นมาเป็น 1-1 และก่อนหมดครึ่งเวลาแรก 2 นาที ปกาศิต เปิดบอลจากฝั่งขวา บอลลอยโด่งดูเหมือนจะไม่เป็นประตู แต่นายทวารราชบุรี อุกฤษณ์ รับบอลพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ เข้าทาง พอล เอ็กโคโล่ โหม่งบอลเข้าประตูแบบง่ายๆ ทำให้แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 2-1 ช่วงฃทดเวลาบาดเจ็บ ราชบุรีฯฮึดสู้ โดยประหยัด บุญญา เปิดบอลลึกเข้ากรอบเขตโทษ ภาณุพงษ์ หม่องบอลคืนให้ดั๊กลาส การ์โดโซ่ วอลเล่ย์เข้าไปอย่างสวยงาม ราชบุรี มามตีเสมอได้ในครึ่งเวลา 2-2

เริ่มเกมครึ่งเวลาหลัง ในนาทีที่ 59 แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยมิลอส เปิดบอลจากฝั่งซ้ายไปให้แอนโทนี่ เทคตัวขึ้นโหน่งผ่านมามือของนายทวารราชบุรีฯ ทำให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 ขณะที่ทีมเยือนราชบุรีฯก็พยามเล่นเกมอย่างหนักหวังทำประตูตีเสมออีกครั้งดูเหมือนจะไม่เป็นไปผล ซึ่งคาดว่าเกมหน้าจะจบลงด้วยสกอร์ 3-2 แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บในนาทีสุดท้าย แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยโรเม็ง จ่ายบอลทะลุช่องให้สมปองหลุดเข้าไปปั๊มบอลกับนายทวารราชบุรีฯ แต่นายนายทวารราชบุรีฯกับรับบอลไม่ได้ ทำให้สมปอง แปลลูกเข้าไปโล่งๆ กลายเป็นประตูในนาทีสุดท้าย จบเกมส์ แบงค็อก ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปด้วย สกอร์ 4-2




***************************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา 
19/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: