วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การสัมมนา อนาคตของระบบเคเบิลทีวีไทย








การสัมมนา อนาคตของระบบเคเบิลทีวีไทย เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ ให้กับนักศึกษาระดับชั้น ปวส.ช่างอิเล็กทรอนิค ของวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี



ที่วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ได้จัดการสัมมนา เรื่อง อนาคตของระบบเคเบิลทีวีไทย ให้กับนักศึกษาระดับชั้น ปวส 1 และ ปวส 2  สาขาเทคนิคคอมพิวเตอร์  สาขาระบบโทรคมนาคม และสาขาอิเล็คทรอนิคอุตสาหกรรม  โดยมี นายรุ่งโรจน์  หวนระลึก ผู้จัดการ บริษัท ไฮโซลูชั่น ออ๊ฟเทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด  ได้ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับระบบเคเบิลทีวี และระบบดาวเทียม ให้กับนักศึกษา 

ทั้งนี้ยังให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ในการปฏิบัติงาน ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดอบรมครั้งนี้ นายภัทร ทองสามสี ซึ่งเป็นผู้จัด การอบรม ได้กล่าวว่า เพื่อให้นักศึกษาได้มีความรู้เกี่ยวกับระบบเคเบิล และระบบดาวเทียมมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบัน เทคโนโลยีต่างๆได้มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นการพัฒนาความรู้ให้กับนักศึกษา เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการประกอบอาชีพในในอนาคต และได้มีการนำอุปกรณ์ต่างๆ มาจัดแสดงให้นักศึกษาได้ศึกษาหาความรู้ เกี่ยวกับอุปกรณ์ชนิดต่างๆ ได้อย่างเข้าใจมากขึ้น




******************************************
ภาพ/ข่าว  ศิริพงษ์ เติมอารมณ์
29/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: