วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สำนักงานภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรีเปิดให้บริการรับบริจาคโลหิต






สำนักงานภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรีเปิดให้บริการรับบริจาคโลหิต



แพทย์หญิงสร้อยสอางค์ พิกุลสด ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เปิดเผยว่า ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีและภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมวันเปิดให้บริการเจาะเก็บโลหิตอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2556 เวลา 08.30-11.30 น. ณ สำนักงานภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรี (บริเวณสนามเทนนิสหลังพิพิธภัณฑ์) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี 

เพื่อเป็นศูนย์เจาะเก็บโลหิตภายในจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ช่วยรณรงค์จัดหาผู้บริจาคโลหิต ขณะที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด เป็นสาขาบริการโลหิตแห่งชาติ ดำเนินการเจาะเก็บโลหิตบริจาค เตรียมส่วนประกอบโลหิต เพื่อใช้ในโรงพยาบาลของตนเองเป็นหลักโดยมีภาคบริการโลหิตแห่งชาติเป็นหน่วยงานตรวจคัดกรองคุณภาพโลหิต ซึ่งยังพบปัญหาปริมาณโลหิตไม่เพียงพอต่อความต้องการใช้จำนวนมาก
             
ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคโลหิตได้ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าวข้างต้น สำหรับผู้ร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 100 ท่านแรก จะได้รับมอบเสื้อผู้บริจาคโลหิตเป็นของที่ระลึก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรี โทร.032-327476 ในวันและเวลาราชการ



*****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา

21/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: