วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รวบแก๊งเด็กแว้นซิ่งรถคลาสสิคบนถนนได้กว่า 30 คัน






รวบแก๊งเด็กแว้นซิ่งรถคลาสสิคบนถนนได้กว่า 30 คัน



เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ส.ค.56  พ.ต.อ.ภาสกรณ์  เกตุอำนวยกุล  ผกก.สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้นำรถจักรยานยนต์แบบรถคลาสสิคจำนวน 31 คัน มาแถลงข่าวที่บริเวณหน้าสภ.โพธาราม  หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีเยาวชนนำรถจักรยานยนต์มาแต่งแบบรถคลาสสิค  และมีท่อเสียงดังมาวิ่งแข่งกันบนถนนสายโพธาราม-คลองตาคต-ดอนกระเบื้อง บ้านสิงห์- บ้านฆ้อง และดอนทราย   จำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก  

หลังได้รับการร้องเรียนมาจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปทำการออกตรวจตามเส้นทางสายดังกล่าว  พบเยาวชน นำรถจักรยานยนต์คลาสสิคมาขี่แข่งกันบนถนนสายดังกล่าว  จึงได้ช่วยกันจับกุม  พบว่ารถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ถูกดัดแปลงสภาพ และไม่มีเอกสารรวมทั้งคู่มือประจำรถ  จึงได้ตรวจยึดมาทั้งหมด พร้อมกับนำเยาวชนที่เป็นผู้ขับขี่มาทำประวัติ และดำเนินคดีในข้อหา  แข่งรถจักรยานยนต์โดยไม่ได้รับอนุญาต และ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือึวามเดือดร้อนของผู้อื่น  

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้เชิญผู้ปกครองของเยาวชนเหล่านี้มารับทราบการกระทำของบุตรหลานเพื่อจะได้ทำการตักเตือนและห้ามปรามต่อไป  ส่วนผู้ที่จะมาขอรถจักรยานยนต์ที่ถูกตรวจยึดมาได้ ก็จะต้องนำเอกสารของรถที่ถูกต้องมาขอรับคืนได้ แต่ถ้าพบว่าไม่มีก็จะต้องทำการตรวจยึดไว้ตลอดไป



****************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
27/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: