วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อบจ.ราชบุรี จัดโครงการการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ








อบจ.ราชบุรีจัดโครงการการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2556 รุ่นที่ 1



ที่ห้องแระชุมโรงแรมโกลเด้นซิตี้  นายวันชัย  ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2556 รุ่นที่ 1 โดยมี คณะผู้บริหาร  ประธานสภา รองประธานสภา ข้าราชการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และคระผู้บริหาร ประธานสภาเทศบาลเมืองราชบุรี  เทศบาลตำบล และ อบต.ทุกแห่งในเขตจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมในโครงการการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐในครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 292 คน 

สำหรับการอบรมโครงการการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐครั้งนี้สืบเนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน การทุจริตคอรัปชั่น ส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อเสถียรภาพทางการเมือง การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม และได้ทำลายระบบการปฏิบัติหน้าที่ ของเจ้าหน้าที่ของรัฐทำให้แผนงานโครงการที่มีผลต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจและสังคม ต้องประสบกับปัญหาเป็นอย่างมาก ถือเป็นอาชญากรรม ที่ทุกภาคส่วน ต้องร่วมกันป้องกันและปราบปรามการทุจริต  ดังนั้นองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จึงได้จัดทำโครงการการมีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐขึ้น 

เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมมีความรู้ความเข้า และตระหนักถึงผลกระทบ และภัยร้ายแรงของการทุจริตที่มีต่อประชาชนและประเทศชาติ เพื่อจะได้นำความรู้ไปใช้ในการรณรงค์เสริมสร้างจิตสำนึก ปลูกฝังค่านิยมเชิดชูบุคคลที่ดีและรังเกียจผู้กระทำการทุจริตคอรัปชั่นให้เกิดความละอาย และเป็นการสร้างวัฒนธรรมใหม่ที่ถูกต้อง  โดยจัดอบรม จำนวน 2 รุ่น ระหว่างวันที่ 22 และ 23 สิงหาคม 2556




************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
22/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: