วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0 สุพรรณบุรี เอฟซี






การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก่อนที่ทีมหัวของตารางจะทำได้เพียงเสมอกับทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0




การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดนี้ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เริ่มเกมการแข่งขันเป็นเจ้าถิ่นสุพรรณบุรี จากการลุยขึ้นมาของดราแกน ก่อนจ่ายบอลออกซ้ายให้วุฒิชัย ยิงเฉียดเสาสองออกไปเกือบได้ลุ้น

ผ่านไป 25 นาที เกมยังคงเป็นของสุพรรณบุรี ที่ครองเกมบุกได้มากกว่า จากนั้นในนาทีที่ 40 ทีมเยือนมีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากรัตนะ เติมขึ้นสูงมายิงไกลบอลเฉียดออกไปนิดเดียวเท่านั้น

จากนั้นอีก 4 นาทีต่อมา เจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิกทางกาบขวา ยอดรัก ลองปั่นด้วยซ้ายบอลลอยข้ามคานออกไป และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งเวลาแรก โซ่หลุย จากราชบุรี ฯโดนใบเหลืองใบแรกในเกมนี้ หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0-0

เริ่มเกมครึ่งเวลาหลัง สุพรรณบุรี เป็นฝ่ายเปิดฉากบุกเจ้าใส่ก่อน และเป็นยอดรักที่เติมสูงมาซัดด้วยซ้ายแต่นายทวารราชบุรีก็ยังคงเซฟบอลไว้ได้อย่างแม่นยำ

จากนั้นในนาทีที่ 64 เจ้าบ้านสุพรรณบุรีได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุมเปิดมาที่หน้าประตู กองกลังทีมเยือนโหม่งสกัดไม่ดี สุชนม์ ยิงไม่จับแต่บอลกลับข้ามคานไม่น่าเชื่อ เลยพลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย
จากนั้นในนาที่ที่ 79 สุพรรณบุรี โดยวุฒิชัย ขึ้นโขกโหม่ง ที่เสาสองแต่หลุดเสาแรกไปนิดเดียว

จากนั้นทั้งสองทีมต่างเปลี่ยนตัวผู้เล่นกันแบบนาทีต่อนาที หวังทำประตูกันทั้งสองทีม แต่ราชบุรี ทีมเยือนยังเหนียว หมดเวลาการแข่งขัน สุพรรณบุรี เอฟซี ทำได้เพียง เสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0



*********************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
26/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: