วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง แถลงข่าว 10 ปี กลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง







กลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง แถลงข่าว 10 ปี กลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง พร้อมเปิดตัวโครงการกลุ่มอัมรินทร์แฟนคลับ และกิจกรรม การเปิดตัวอัมรินทร์คลับการ์ด



ที่ร้านกาแฟ ดีคุ้น ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อ.เมือง ราชบุรี คุณสมลักษณ์  ชุติชัยศักดา  ผู้บริหารกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง พร้อมทีมงาน ดีเจ นักจัดรายการชื่อดัง กว่า 10 ชีวิต ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว 10 ปี กลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง โดยมีสื่อมวลชลจากหลายแขนงเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง
            
คุณสมลักษณ์  ชุติชัยศักดา  ผู้บริหารกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงานในวันนี้ ก็เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการดำเนินงานของกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง ซึ่งในปี 2556 นี้ ก่อตั้งครบ 10 ปี และในโอกาสครบรอบ 10 ปีนี้ก็ได้เปิดตัวโครงการกลุ่มอัมรินทร์แฟนคลับขึ้น พร้อมกับกิจกรรม การเปิดตัวอัมรินทร์คลับการ์ด ซึ่งมีการรับสมัครจากผู้ฟังทางวิทยุ ทาง Facebook และทาง SMS เพื่อให้แฟนคลับได้นำบัตรอัมรินทร์คลับการ์ดนี้ ใช้เป็นส่วนลดในร้านค้าต่างๆ ที่กลุ่มอัมรินทร์ร่วมรายการ และที่สำคัญก็คือจะได้รับสิทธิพิเศษในการจัดกิจกรรมต่างๆของกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียงอีกด้วย  

นอกจากนี้ คุณสมลักษณ์  ชุติชัยศักดา  ผู้บริหารกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง ยังได้เปิดเผยถึงงาน Free Concert Aamrin ครบรอบ 10 ปี ในปีนี้ว่าจะจัดขึ้นในวันศุกร์ ที่ 13 ธันวาคม นี้ ซึ่งศิลปินที่มาร่วมสร้างความบันเทิงในงานนี้จะเป็นใครนั้นคงต้องขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน แต่รับรองได้ว่างานที่มีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้จะทำให้คุณผู้ฟังมีความสุข และความบันเทิง อย่างแน่นอน และโอกาสนี้ คุณสมลักษณ์  ชุติชัยศักดา  ผู้บริหารกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง ได้มอบบัตรอัมรินทร์คลับการ์ด ให้กับผู้ฟังที่ติดตามรับฟังรายการต่างๆของทางกลุ่มอัมรินทร์ในโอกาสนี้ด้วย


สำหรับกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียงเป็นทีมงานที่ผลิตรายการวิทยุออกอากาศที่คลื่น วิทยุกรมสรรพาวุธทหารบก(สพ.ทบ.)FM.99.25MHZ.จ.ราชบุรีและทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจ.ราชบุรี AM.เสตอริโอ 1593 KHz (สวท.ราชบุรี)และในปัจจุบันทางกลุ่มอัมรินทร์ฯ ได้ผลิตรายการวิทยุต่างๆมากมายอาทิรายการ ลูกทุ่งมหาชน ออกอากาศ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08:00 – 10:00 น.รายการ NICERADIO ออกอากาศ จันทร์– ศุกร์ เวลา 14:00-16:00 น.
รายการ M-150 POWER RADIO ออกอากาศ จันทร์ศุกร์ เวลา 20:00 – 21:00 น. รายการเพลงรัก รศ.213 ออกอากาศจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 09.00 น. ทาง สวท.ราชบุรี



***********************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา 
19/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: