วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มือปืนโหดจ่อยิงแม่ต่อหน้าลูกสาว คาดปมธุรกิจไม่เปิดเผย






มือปืนโหดจ่อยิงแม่ต่อหน้าลูกสาว คาดปมธุรกิจไม่เปิดเผย



เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 ส.ค.56  ร.ต.ท.ศุภชัย  ชาติมนตรี  ร้อยเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณบ้านเลขที่ 74/ หมู่ ต.ดอนทราย   อ.โพธาราม  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภาสกรณ์  เกตุอำนวยกุล  ผกก.สภ.โพธาราม  และ พ.ต.ท.อำพล  ภัทรมงคลกุล  สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.โพธารามได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรีในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณประตูเข้าในตัวบ้านพบศพนางจิรัสชญา  วิเวกวรรณ  อายุ 28 ปี  อยู่บ้านเลขที่ที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ ที่บริเวณศีรษะด้านขวาและแขนขวาถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงจำนวน 3 นัด และกระสุนยังถูกผนังปูนจนเป็นรูได้ความเสียหายไปด้วย
       
จากการสอบสวนเด็กหญิง เอ (นามสมมุติ)  อายุ 9 ปี  ลูกสาวของผู้ตายที่ยืนร้องไห้อยู่ด้วยความตระหนกตกใจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายรูปร่างใหญ่ สวมหมวกกันน็อคสีฟ้า-ขาว   ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ   สีน้ำเงิน  ไม่ทราบทะเบียน มาจอดที่หน้าบ้านและเดินเข้ามาสอบถามตนเองที่ยืนอยู่หน้าบ้านว่า แม่ไปไหน ตนก็ตอบไม่รู้ ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่แม่คงจะได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอด จึงเดินออกมาพอดี  คนร้ายก็ชักอาวุธปืนยิงใส่ทันที 3 นัด ต่อหน้าตนเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆกับคนร้าย  จากนั้นคนร้ายก็รีบวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว  เพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงปืนก็รีบวิ่งมาดูพบว่า แม่ของตนเองนั้นตายแล้ว  ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าคนร้ายมายิงแม่ของตนเองทำไม
         
ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นทราบว่า ผู้ตายนั้นไม่มีอาชีพอะไร  และเลิกกับสามีเก่ามากว่า 7 ปี  และมาอยู่กินกับสามีใหม่  ซึ่งในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุของถูกสังหารโหดต่อหน้าลูกสาวในครั้งนี้น่าจะมาจากการขัดผลประโยชน์กับธุรกิจไม่เปิดเผยซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่ทำให้ถูกสังหารโหดในครั้งนี้ต่อไป




**********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม

26/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: