วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้าน พบ ทีโอที เอสซี ก่อนเจ้าถิ่นคว้า 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ






ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้าน พบ ทีโอที เอสซี ก่อนเจ้าถิ่นคว้า 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ



การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตารางมี 19 คะแนน เปิดบ้านรับ TOT SC ทีมอันดับ 12 ของตารางมี 24 คะแนน จากการลงสนาม 22 เกมเท่ากัน เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 3 นาที เป็นทางทีมเยือน ทีโอที มีลุ้นเป็นประตู แต่นายทวารราชบุรีปัดทิ้งไว้ได้ทัน

จากนั้นในนาทีที่ 20 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง จากการลากบอลจากแผงหลังไปที่เส้นทางฝั่งซ้ายก่อนปิดเข้าไปที่หน้าประตูจังหวัดสุดท้าย ประกิตกระโดดมาแปลแต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

จากนั้นในนาทีที่ 23 เจ้าถิ่นก็มีโอกาสได้ลุ้นบ้าง เมื่อ อรรถพงศ์ จ่ายบอลให้กับ รัตนะ ได้ยิงด้วยขวาบอลตกพื้นหวิดเสียบเสา แค่นายทวาร ทีโอที ปัดบอลทิ้งไปได้ ส่วนเวลาที่ในครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าถิ่น ราชบุรีฯ ที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า แต่ยังไม่เฉียบขาดพอ หมดเวลาในครึ่งเวลาแรก เสมอ 0-0

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 2 นาทีเท่านั้น เจ้าถิ่น ราชบุรีฯ ก็ทำประตูประตูขึ้นนำได้ก่อน เมื่อ อรรถพงศ์ ทำชิ่งให้ โอเบกอน หลุดเข้าไปยิงบอลเข้าตุงตาข่าย ทำให้ราชบุรีฯ ขึ้นนำไปก่อน 1-0  ท่ามกลางแฟนคลับที่ส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้องทั้งสนาม

หลังจากนั้นเวลาที่เหลือ เป็น ทีโอที ที่พยามทำประตูเพื่อตีเสมอ แต่ทำได้เพียงประตูหวาดเสียงเท่านั้น จบเกม ราชบุรีฯเอาชนะ TOT SC ไปด้วยสกอร์ 1-0 เก็บ 3 แต้ม ในบ้านได้สำเร็จ




****************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา  
22/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: