วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจราชบุรีรวบ 3 เครือข่ายยาบ้าพร้อมยึดทรัพย์กว่า 15 ล้านบาท






ตำรวจราชบุรีรวบ 3 เครือข่ายยาบ้าพร้อมยึดทรัพย์กว่า 15 ล้านบาท



เมื่อเวลา 11.30 น.  วันที่ 21 ส.ค.56  พล.ต.ต.พูนทรัพย์  ประเสริฐศักดิ์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  พล.ต.ต.นิพนธ์  ภู่พันธ์ศรี  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  นายศิรินทร์ยา   สิทธิชัย  ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด    นายวัฒนา   จอมพลาพล   ผู้อำนวยการส่วนตรวจสอบทรัพย์สิน  ปปส.ภาค7   นายกฤช   รังสิเสนา   ปลัดจังหวัดราชบุรี และ พ.ต.อ.พิชัย  ปกป้อง  ผกก.สภ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าว  การจับกุมเครือข่ายยาบ้าในจ.ราชบุรี ได้ถึง 3 เครือข่าย  รวมทั้งเครือข่ายที่เป็นนักโทษอยู่ในเรือนจำจ.ราชบุรีด้วย    

พร้อมกับยึดทรัพย์มาได้มูลค่ารวมมากกว่า 15 ล้านบาท ผู้ต้องหา 8 คน  ยาบ้ารวมทั้งหมดกว่า  4,500 เม็ด  ยาไอซ์ 162 กรัม  ทรัพย์สินก็มีทั้งอาวุธปืน  เครื่องกระสุนปืน  เงินสด  สมุดบัญชีธนาคาร  รถยนต์ทั้งรถปิกอัพ  รถเก๋ง รถบรรทุกสิบล้อ และรถบัสโดยสารรวม 10 คัน  รถจักรยานยนต์  16 คัน ทองรูปพรรณ  3 บาท  เครื่องเสียงและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน  ซึ่งน่าเชื่อได้ว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้าขายยาเสพติด
        
โดย พล.ต.ต.พูนทรัพย์  กล่าวว่า  การจับกุมในครั้งนี้เป็นการขยายผลมาจากการจับกุมผู้ค้ารายย่อยและสืบมาจนถึงคนที่ร่วมอยู่ในเครือข่ายก่อนจะเข้าดำเนินการจับกุม   ซึ่งการจับกุมในแต่ละครั้งก็จะต้องเข้าทำการยึดทรัพย์สินของผู้ค้าเหล่านี้ เพราะเชื่อว่าทรัพย์สินเหล่านี้ได้มาจากเงินที่นำมาจากการค้าขายยาเสพติดมาซื้อ   และจะต้องดำเนินการยึดทรัพย์กับผู้ทุกรายไป 




*************************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม

22/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: