วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้นวัตกรรมคนราชบุรีสุขภาพพอเพียง







สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้นวัตกรรมคนราชบุรีสุขภาพพอเพียง ของเครือข่ายสุขภาพจังหวัดราชบุรี



ที่ตลาดเมืองทองเซ็นเตอร์พ้อยท์ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายณรงค์  ครองชนม์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้นวัตกรรมคนราชบุรีสุขภาพพอเพียง ของเครือข่ายสุขภาพจังหวัดราชบุรี โดยมีบุคลากรสาธารณสุข อาสาสมัครสาธารณสุข และประชาชน ร่วมงานทั้งสิ้น 1,200 คน นางนัทธมน ยิ้มแย้ม นักวิชาการสาธารณสุขเชี่ยวชาญ (ด้านส่งเสริมพัฒนา) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการในครั้งนี้ว่า 

สำหรับโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้นวัตกรรมคนราชบุรีสุขภาพพอเพียงของเครือข่ายสุขภาพจังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการขับเคลื่อนการบูรณาการงานด้านสุขภาพในภาคีเครือข่าย ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความคิดเห็น ประสบการณ์ และเพิ่มพูนองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ ซึ่งสามารถนำไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติและขยายผล อันจะส่งผลให้ประชาชนเกิดความร่วมมือ และประยุกต์ใช้ตามบริบทในการพัฒนาให้เกิดประโยชน์ต่อการส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรคของประชาชนส่วนรวม ตลอดจนสามารถดูแลสุขภาพของตนเองได้ โดยภายในงานได้มีการจัดบูทจากอำเภอต่างๆ เกี่ยวกับงานด้านสาธารณสุขในโอกาสนี้ด้วย




******************************************
ภาพ/ ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
21/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: