วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-0 พัทยา ยูไนเต็ด








การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 "ราชันย์มังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับโลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ก่อนที่ราชบุรี จะคว้า 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ




เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ..2556 เวลา 18.00 . ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี นัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง "ราชันย์มังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 ของตาราง  เปิดฉากเกมส์มาได้แค่ 20 นาที เจ้าถิ่นก็มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ธีรยุทธ ดวงพิมาย ทำฟาล์วดักลาส คาร์โดโซ ล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนจะลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด ทำให้ราชบุรีฯ ขึ้นนำไปก่อน 1-0


จากนั้นใน น.27 สถานการณ์ของพัทยาฯ ก็ต้องเลวร้ายลงไปอีก เมื่อธีรยุทธ ดวงพิมาย ไปเสียบสกัดเอกลักษณ์ ทองกริตอย่างน่าเกลียด ผู้ตัดสินชูใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามส่งผลให้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น จบเกมส์ครึ่งเวลาแรกเจ้าบ้านขึ้นนำก่อน 1-0


เข้าสู่ครึ่งเวลาหลัง ราชันย์มังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ฉวยความได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นพังประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากความยอดเยี่ยมของเอกลักษณ์ที่พาบอลแหวกแนวรับทีมเยือนเข้ามาในเขตโทษ ก่อนจ่ายให้จอห์น โอเบรก้อนยิงเข้าประตู พัทยา ยูไนเต็ด ราชบุรี ออกนำอีกครั้ง 2-จากนั้น ใน น.67 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษลูกที่สองในเกมนี้ หลังศิรชัช ปรีดาบุญ นายทวารทีมเยือนไปรวบจาง จิน ย็อคล้มลงในเขตโทษ สุดท้ายเป็นโฆเซ่ หลุยส์ คอร์เดโร่ ตัวสำรองซัดเข้าไปช่วยให้ทีมหนีขาดเป็น 3-0 

จบเกมราชบุรีฯเปิดบ้านถล่มพัทยาฯ 3-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญได้สำเร็จ



**********************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมมา  
13/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: