วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

มรมจ.ปลูกต้นไม้ เฉลิมพระเกียรติจากวันแม่ สู่วันพ่อ






มหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง สนองพระราชดำริ ปลูกต้นไม้จากวันแม่ สู่วันพ่อ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ



ผศ.ดร. ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช  รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึงเป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม ปลูกต้นไม้จากวันแม่สู่วันพ่อ โดยมาคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ร่วมกิจกรรม ณ ลานข้างหอประชุมมหาวิทยาลัย เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา 12 สิงหาคม 2556 สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 

มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงโดยสำนักงานอธิการบดีจัดกิจกรรม ปลูกต้นไม้จากวันแม่สู่วันพ่อเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้า  พระบรมราชินีนาถ ในฐานนะที่ทั้งสองพระองค์มีพระราชปณิธานมุ่งมั่นในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ เพื่อประโยชน์ที่ยั่งยืนในการอนุรักษ์ดินและน้ำตลอดมา และเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระกรุณาธิคุณสนองพระราชดำริในด้านการฟื้นฟูและรักษาทรัพยากรป่าไม้และสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ในท้องถิ่น

และเป็นการรณรงค์ปลูกจิตสำนึกและสร้างความตระหนักให้คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาของมหาวิยาลัยได้มีส่วนร่วมในการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติเพื่อลดภาวะโลกร้อนซึ่งในกิจกรรมดังกล่าวก็สอดคล้องกับนโยบายและแผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึงปี 2556-2560 ในยุทธศาสตร์ที่ 6 จัดการสิ่งแวดล้อมทางกายภาพอย่างมีคุณภาพ ภายใต้ร่มพฤกษาที่สร้างความสุขกาย สุขใจให้ผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือน




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
28/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: