วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

พิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล “หน่วยงานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สามัคคี” ครั้งที่ 7







พิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล หน่วยงานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สามัคคี ครั้งที่ 7




เมื่อเวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี นายปิติธรรม ฐิติมนตรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน ฟุตบอล หน่วยงานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สามัคคี ครั้งที่ 7 โดยมีหน่วยงานในจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมในพิธีปิดการแข่งขันจำนวนมาก

โดย ดร.สุทธิรักษ์  หงสะมัด  อุปนายกสมาคม คนที่ 5  กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า ตามที่จังหวัดราชบุรี สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี ร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอล หน่วยงานสัมพันธ์สร้างสรรค์สามัคคี ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่  ก.ค.56-16 ส.ค.56  โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งสิ้น 10 ทีม ประกอบด้วย  กระทรวงกลาโหม กระทรวงมหาดไทย กระทรวงศึกษาธิการ  กระทรวงยุติธรรม กระทรวงการคลัง กระทรวงสาธารณสุข  กระทรวงกระเกษตรและสหกรณ์  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  และรวมสื่อมวลชน 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ทุกส่วนราชการ และองค์กรเอกชนภายในจังหวัดราชบุรี ได้ออกกำลังกาย เล่นกีฬาอย่างถูกต้องตามกติกา มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง สมบูรณ์ เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และความสามัคคี ระหว่างหน่วยงาน และส่วนราชการต่างๆ ภายในจังหวัด ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมที่ชนะเลิศได้แก่ทีมของกระทรวงการคลัง




*******************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
19/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: