วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เชิญชวนร่วมบริจาคเงินหรือทรัพย์สินให้แก่มูลนิธิอาสารักษาดินแดน ในพระบรมราชินูปถัมภ์






เชิญชวนร่วมบริจาคเงินหรือทรัพย์สินให้แก่มูลนิธิอาสารักษาดินแดน ในพระบรมราชินูปถัมภ์



นายกองเอก ชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า มูลนิธิอาสารักษาดินแดน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มีความประสงค์ขอรับบริจาคเงินหรือทรัพย์สิน เพื่อนำไปดำเนินกิจการตามวัตถุประสงค์ ดังนี้ คือ ให้การสงเคราะห์ในด้านการครองชีพแก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน หรือครอบครัวของผู้ที่ได้รับบาดเจ็ดหรือเสียชีวิต เนื่องจากการปฏิบัติหน้าที่ และครอบครัวที่ประสบภัยธรรมชาติ หรือประสบความขาดแคลนในการครองชีพ 

ส่งเสริมการศึกษาและเผยแพร่วิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานอาสารักษาดินแดน กรมการปกครอง สนับสนุนและส่งเสริมการปฏิบัติงานของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ประกอบกิจการอันเป็นสาธารณกุศลอื่น ๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มูลนิธิอาสารักษาดินแดนฯ ได้ให้เงินช่วยเหลือแก่ผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่จากทุกจังหวัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเหตุการณ์ความไม่สงบเรียบร้อยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ 

ซึ่งในปีที่ผ่านมามีผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ และสมาชิก อส.เสียชีวิต จำนวน 40 นาย และบาดเจ็บ จำนวน 15 นาย ได้ให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือเป็นเงิน 915,000 บาท ตลอดจนการมอบทุนการศึกษาแก่บุตรสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนที่เรียนดีแต่มีรายได้น้อย ซึ่งต้องใช้เงินงบประมาณสำหรับให้การช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก
             
ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนกิจการของมูลนิธิอาสารักษาดินแดน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้ดังนี้ โดยเช็ค หรือดร๊าฟท์ ในนาม "มูลนิธิอาสารักษาดินแดน ในพระบรมราชินูปถัมภ์หรือฝากเงินเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธนาคารธนชาติ สาขาพหลโยธิน ซอย 9 เลขที่บัญชี 065-6-00547-4 (โดยแจ้งให้มูลนิธิอาสารักษาดินแดนฯ ทราบ และส่งสำเนาเอกสารการโอนเงินของธนาคารหมายเลขโทรศัพท์ 02-2781008 ต่อ 223 โทรสาร 02-278-1008 ต่อ 219) ทางมูลนิธิอาสารักษาดินแดนฯ จะออกใบอนุโมทนาบัตรให้สำหรับผู้บริจาคเพื่อนำไปลดหย่อนการเสียภาษีได้




******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
23/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: