วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ประชุมผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา เครือข่ายที่ 3 โครงการเร่งรัดยกระดับยกผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา ปีการศึกษา 2556







การประชุมผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรทางการศึกษา เครือข่ายที่ 3  โครงการเร่งรัดยกระดับยกผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา ปีการศึกษา 2556 ทุกระดับชั้น



ตามที่สำนักเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 มีนโยบายเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ ทางการศึกษาปีการศึกษา 2556 ให้สูงขึ้นนั้น ทางเครือข่ายที่ 3 จึงได้จัดการประชุมคณะผู้บริหารการศึกษาและได้กำหนดให้มีโครงการเร่งรัดยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา ปีการศึกษา 2556 ทุกระดับชั้น ของเครือข่ายที่ 3 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคบลากรทางการศึกษาทุกโรงเรียนได้มีความตระหนัก มีความรู้ ความเข้าใจถึงแนวทาง ในการเร่งรัดยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาในระดับโรงเรียน ระดับเครือข่ายและระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 ให้สูงขึ้น
            
ในการประชุมในครั้งนี้ เครือข่ายที่ 3 ได้เรียนเชิญ นายอำนาจ งามยิ่งยวด รอง ผอ.สพป.รบ.1 มาให้ความรู้ในเรื่องของการเตรียมความพร้อมในการสอบ O-Net ปีการศึกษา 2556 และนายสุริยะ ชมศรีเมฆ รอง ผอ.สพป.รบ.1 มาให้ความรู้ในเรื่องความเคลื่อนไหวการทำผลงานทางวิชาการและเรื่องการบริหารงานบุคคล สพป. รบ. 1 พร้อมกันนี้ เครือข่ายที่ 3 ประชุมชี้แจงการจัดกิจกรรมประกวดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเครือข่ายที่ 3 ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ มีโรงเรียนเข้าร่วมประชุม 23 โรงเรียน โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 263 คน และได้รับความอนุเคราะห์จากโรงเรียนสุริยวงศ์ อนุญาตให้ใช้ห้องประชุมของโรงเรียนเป็นสถานที่ในการประชุม




********************************************
ภาพ/ข่าว ศิริพงษ์ เติมอารมณ์
27/08/56

ไม่มีความคิดเห็น: