วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี พร้อมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านรับ บีอีซี เทโรศาสน 10 มี.ค.นี้





สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมทีม ก่อนเปิดบ้านรับการมาเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดแรก ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

 
ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี นางบุญยิ่ง  นิติกาญจนา  ประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เดินทางมาชมการฝึกซ้อมของทีม ก่อนเปิดบ้านสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก พบกับ BEC เทโรศาสน ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ โดยนางบุญยิ่ง  นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้กล่าว่า สำหรับความพร้อมในนัดแรกและเป็นนัดที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน บีอีซี เทโรศาสน ถือว่าเป็นนัดสำคัญ ซึ่งทางนักเตะ รวมทั้ง สตาฟโค๊ช ทุกคนต่างตั้งใจฝึกซ้อมหนักเพื่อการแข่งขันในครั้งนี้ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งหมดนี้ นักเตะจะมีกำลังใจในการสู้ศึกครั้งนี้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนชาวราชบุรี และกลุ่มแฟนคลับ ซึ่งถือได้ว่าเป็นกำลังใจหลักที่สำคัญด้วยเช่นกัน
           
ด้าน โค้ชเจี๊ยบ"สมชาย ไม้วิไล กุนซือใหญ่ของทีมเปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมมีความพร้อมมากในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก และมั่นใจว่า การมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสนในนัดนี้ ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะต้องคว้า 2 แต้มให้ได้อย่างแน่นอน           

ด้านกับตันทีม ประหยัด บุญญา ก็ได้ออกตัวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า ทุกคนมีความพร้อมที่จะสู้ศึกครั้งนี้เต็มร้อย แต่ก็ต้องขอกำลังใจจากพี่น้องประชาชนชาวราชบุรี และกลุ่มแฟนคลับ ให้มาร่วมชมร่วมเชียร์และร่วมเป็นกำลังใจให้ทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 10 นี้ ด้วย

ด้านนายภาสภณ ศิวิไล ประธานแฟนคลับราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก็ได้เตรียมความพร้อมในด้านการเชียร์ไว้อย่างเต็มรูปแบบเช่นกัน ซึ่งในนัดนี้ได้จัดให้มี ไฮไลน์พิเศษก่อนเริ่มเกมส์การแข่งไว้ด้วย ซึ่งแฟนคลับทุกคนก็ได้เตรียมความพร้อมเพื่อศึกครั้งนี้อย่างเต็มที่สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ราชบุรี เปิดบ้าน พบ บีอีซี เทโรศาสน ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป แฟนบอลราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไม่ควรพลาด




*******************************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา - ภัทรพงศ์  คำเปรม
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา 
08/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: