วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี จัดพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับผู้สำเร็จการศึกษา






วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี จัดพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปี 2555 เพื่อเป็นการเสริมสร้างความภาคภูมิใจให้กับนักเรียน-นักศึกษา ที่จะก้าวออกไปสู่ตลาดแรงงาน

 
ที่อาคารเอนกประสงค์ วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี นายสุรศักดิ์ อาภรเทวัณ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาประจำปี 2555มีผู้บริหาร คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียนเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง 

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดพิธีมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียน นักศึกษา ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความยินดีต่อผู้สำเร็จการศึกษาทั้งระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพและประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงของวิทยาลัย เป็นการเสริมสร้างความภาคภูมิใจให้กับนักเรียน นักศึกษา ซึ่งผู้ที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษานี้มีความอุตสาหะและเพียรพยายาม จนกระทั้งสำเร็จการศึกษาอย่างที่ตั้งใจไว้และพร้อมที่จะก้าวไปสู่โลกอาชีพในตลาดแรงงานที่มีการแข่งขันเป็นอย่างมากในปัจจุบันเนื่องจากพิษเศรษฐกิจ

สำหรับปีการศึกษานี้ มีผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ รวมจำนวน  499 คน และมอบเกียรติบัตรแก่ผู้มีผลการเรียนยอดเยี่ยม ในครั้งนี้อีกด้วย




*****************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
21/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: