วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

ธนาคารกสิกร เปิด เทศกาลเงิน เบิกบานใจ






ธนาคารกสิกร เปิด เทศกาลเงิน เบิกบานใจ เพื่อส่งมอบความเบิกบานใจให้แก่ พี่น้อง จ.ราชบุรี โดยเฉพาะ

 
ที่ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาราชบุรี นายณรงค์ ครองชนม์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเทศกาลเงิน เบิกบานใจ เพื่อส่งมอบความเบิกบานใจ โดยมี นายจตุรงค์  โพยมรัตน์รองผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายการบริการและการขาย บมจ.กสิกรไทย และพนักงานธนาคารกสิกรไทย ให้การต้อนรับ
       
สำหรับโครงการ เทศกาลเงิน เบิกบานใจ เพื่อส่งมอบความสุขและความเบิกบานใจให้กับพี่น้องในจังหวัดราชบุรี ผ่านโปรโมชั่นที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ หลังจากปีที่แล้วได้รับการตอบรับจากประชาชนในจังหวัดราชบุรีเป็นอย่างดี โดยมรปริมาณธุรกรรมสูงขึ้นกว่า 20% โดยในปีนี้ เทศกาลเงิน เบิกบานใจ มีผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วมมากมาย อาทิ สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0%3 เดือน สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย ดอกเบี้ย0% 6 เดือน สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย รับส่วนรถดอกเบี้ยเพิ่ม 0.20 % ต่อปี ชุดการเงินสะดวกใช้ สมัครใช้บริการครบชุดรับ ตุ๊กตาโดเรม่อน 1 ตัว สินเชื่อเอสเอ็มอี กสิกรไทย รับเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท และผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินต่างๆ อีกมากมาย
       
นอกจากนี้เทศกาลการเงิน เบิกบานใจ แล้วธนาคารยังมีแผนจัดกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่องใน จ. ราชบุรี เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มของธนาคาร ตามสโลแกนที่ว่า ธนาคารกสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจ สำหรับผู้ที่สนสามารถติดต่อได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทยใน จ.ราชบุรี จำนวน 7 สาขา และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contatc Center    02-8888888




*******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
18/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: