วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองราชบุรี แถลงข่าวเตรียมจัดงานประเพณีสงกรานต์ ปี 56






เทศบาลเมืองราชบุรี แถลงข่าวเตรียมจัดงาน ประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2556 เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีให้คงอยู่สืบไป

 
ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองราชบุรี นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานจัดงานแถลงข่าวประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2556 พร้อมด้วย นายเรืองชัย  เนตรปฐมพร  รองนายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองราชบุรี ข้าราชการเทศบาลเมืองราชบุรีผู้นำชุมชนในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี และสื่อมวลชนร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งจำนวนมาก
           
นางศมานันท์  เหล่าวณิชวิษฎ  นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี กล่าว่า เทศบาลเมืองราชบุรี กำหนดจัดงาน ประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2556 ระหว่างวันที่ 9-16 เม.ย.2556 ณ บริเวณถนนวรเดช  และบริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา ทั้งนี้เพื่อเป็นการสืบสานและส่งเสริม ประเพณีไทยให้คงอยู่สืบไป โดยวันที่ 9 เม.ย.56จะอัญเชิญพระพุทธสิหิงค์ และหลวงพ่อแก่นจันทร์มาประดิษฐาน ณ ประรำพิธีบริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา เพื่อให้ประชาชนสรงน้ำพระและสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล ส่วนในวันที่ 13เม.ย.56 นั้นก็จะมีพิธีทำบุญตักบาตรในช่วงเช้าและช่วงบ่ายก็จะมีการมีการประกวดรถสงกรานต์ และการประกวดนางสงกรานต์ ประจำปี 2556

สำหรับผู้ที่สนเข้าร่วมการประกวดในกิจกรรมต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เทศบาลเมืองราชบุรี หรือโทร 032-337674 ในวันและเวลาราชการ



**********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
25/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: