วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2555






สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี จัดประชุมใหญ่รายงานถึงผลปฎิบัติงานพร้อมทั้งการบริหารจัดการ  ตามตัวชี้วัดการประเมินการจัดลำดับสมาคมกีฬาจังหวัดทั่วประเทศ

 
ที่ห้องประชุมเบ็ญจพล โรงเรียนเบ็ญจมราชูทิศ นายบุญลือประเสริฐโสภา  นายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี   เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  2556 โดยมีนายปิติธรรม ธิติมนตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  นายวันชัย  ธีระสัตยกุล  นายยก อบจ.ราชบุรี  นายพัฒชิระ วรรณิสรณ์  ผอ.ศูนย์ กกท.จังหวัดราชบุรี นายวิชาญ รังสีวรรณะ เลขาธิการสมาคมกีฬาฯพร้อมทั้งคณะกรรมการและชมรมกีฬาต่างๆเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้  ซึ่งการประดังกล่าวเป็นการรายงานถึงผลปฎิบัติงานในรอบปี 2555 ที่ผ่านมา  แนวทางการบริหารจัดการสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ตามตัวชี้วัดการประเมินเพื่อจัดลำดับสมาคมกีฬาจังหวัดทั่วประเทศของการกีฬาแห่งประเทศไทย 

ก่อนที่คณะกรรมการชุดปัจจุบันเข้าดำเนินงาน ในปี 2553  ได้คะแนน 53 คะแนน อยู่ในลำดับที่ 65 และคณะกรรมการชุดปัจจุบันเข้าดำเนินการ ปี 2554 สามารถพัฒนาองค์กรในภาพรวมได้คะแนน 64  คะแนน  ขึ้นมาอยู่ในลำดับที่  19 และล่าสุดในปี 2555 ได้คะแนน  84  คะแนน  อยู่ในลำดับที่  6  ของประเทศ เป็นการการบริหารจัดการองค์กรที่ดี 

พัฒนาแบบต่อเนื่องมีระบบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  ส่งเสริมการกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ  มหกรรมกีฬาเพื่อความเป็นเลิศ  เมืองโอ่งเกมส์  จำนวน  16  ชนิดกีฬา  นำเงินอุดหนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี  ดำเนินการตามยุทธศาสตร์  สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41  ที่จังหวัดเชียงใหม่  จำนวน  24  ชนิดกีฬา ได้อันดับที่  26  จาก  78  จังหวัด  ได้  6  เหรียญทอง  7 เหรียญเงิน  และ  6 เหรียญทองแดง   รวมทั้งสิ้น  19  เหรียญพร้อมกันนี้ได้มีนโยบายของทางการกีฬาแห่งประเทศไทยให้ทางสมาคมกีฬาทั่วประเทศได้มีการจัดทำแผนยุทธศาสตร์สมาคมกีฬาของตนเองขึ้นมาเพื่อให้ใช้เป็นแนวทางการปฎิบัติพัฒนาสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีจนบรรลุสู่เป้าหมายต่อไป 



*********************************************
ภาพ/ข่าว   ภัทรพงศ์  คำเปรม
18/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: