วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิทยาลัยอาชีวะศึกษาดรุณาราชบุรี มอบใบประกาศนียบัตร ให้ น.ร.ที่สำเร็จการศึกษา






วิทยาลัยอาชีวะศึกษาดรุณาราชบุรี ทำพิธีมอบใบประกาศนียบัตร ให้กับผู้สำเร็จการศึกษา ระดับชั้น ปวช.และ ปวส.

 
ที่โบสถ์ยวงบอสโก คุณพ่อดำรัส ลิมาลัย อธิการโรงเรียนดรุณาราชบุรี วิเทศศึกษา คุณพ่อจำเนียร จิตเสรีวงศ์  อธิการวิทยาลัยอาชีวะศึกษาดรุณาราชบุรี และคุณพ่อสุรินทร์  จารย์อุปการะ อธิการผู้อำนวยการโรงเรียนดรุณาราชบุรี ได้ร่วมกันเป็นประธานในการมอบใบประกาศนียบัตร ให้กับผู้สำเร็จการศึกษา ในระดับชั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และในระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง(ปวส.) โดยมีคณะครู นักศึกษา และผู้ปกครอง เข้าร่วมในพิธีมอบใบประกาศนียบัตรในครั้งนี้จำนวนมาก
           
โรงเรียนดรุณาพาณิชยการ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2552 ปัจจุบันย่างเข้าปีที่ 34 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้บริหาร คณะครู ได้ยึดปรัชญา คุณธรรม นำวิชา พัฒนาสุข ในการจัดการเรียนการสอนเสมอมา ทำให้นักศึกษาที่เป็นผลผลิตของโรงเรียนเป็นที่ยอมรับของผู้ปกครอง หน่วยงานของรัฐ และภาคเอกชน และในปัจจุบันโรงเรียนได้ยกระดับขึ้นเป็นวิทยาลัยอาชีวศึกษาดรุณาราชบุรี ทั้งนี้การมอบใบประกาศนียบัตร สำหรับผู้สำเร็จการศึกษา เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาที่มีความมานะ เพียรพยายาม จนประสบผลสำเร็จในอีกระดับหนึ่งของการศึกษา เป็นการสร้างความมั่นใจในการออกสู่สังคมภายนอก โดยใช้ความรู้ความสามรถ ตลอดจนทักษะปฏิบัติงานไปสร้างประโยชน์ให้กับสังคม
           
สำหรับปีการศึกษา 2555 มีนักศึกษาจบหลักสูตร ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)จำนวนทั้งสิ้น 384 คน




*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
29/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: