วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผู้ปกครองเด็กนักเรียนโวย งานท่องเที่ยวราชบุรีของดีเมืองโอ่ง






ผู้ปกครองเด็กนักเรียนโวย งานท่องเที่ยวราชบุรีของดีเมืองโอ่งปล่อยให้มีการเปิดเล่นการพนันมอมเมาเยาวชน โดยพบเด็กนักเรียนแห่กันไปเล่นหวังรางวัลกันคึกคัก


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนจํานวนมาก เรื่องของการที่นักเรียนไปรวมกลุ่มมั่วสุมกันปาลูกโป่ง ยิงเป้าด้วยปืนอัดลม เพื่อหวังเอารางวัลที่ร้านตั้งแถวเรียงรายอยู่ด้านหน้าบริเวณหน้าโรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ ถนนสายทางเข้าสนามกีฬากลาง เขตเทศบาลเมืองราชบุรี เกือบ 20 ร้าน โดยร้านดังกล่าวตั้งอยู่ในโซนหนึ่งภายในงานเที่ยวราชบุรีของดีเมืองโอ่ง ประจําปี 2556  หลังได้รับการร้องเรียน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า มีนักเรียนจํานวนมากหลายสถาบันใส่ชุดนักเรียนต่างพากันปาลูกโป่งที่ทางร้านนํามาให้บริการ ชุดละ 4
 ดอก 20 บาท เช่นเดียวกับ ยิงเป้า จับเบอร์ ยิงหนังสติ๊กกระป๋องวางบุหรี่ ที่ขายลูกกระสุนถาดละ 20 บาท พร้อมทั้งบิงโก จนเด็กนักเรียนทั้งระดับชั้นประถม และมัธยม ต่างพากันมาแสดงประลองฝีมือกันอย่างสนุกสนานไม่ยอมกลับบ้านกลับช่องแม้ว่าอยู่ในช่วงเลิกเรียนตอนบ่าย  ผู้ปกครองคนหนึ่งกล่าวว่า งานดังกล่าวเป็นงานท่องเที่ยวราชบุรีของดีเมืองโอ่ง แต่กลับมีการพนันมามอมเมาเด็กและเยาวชน
พร้อมทั้งนําสินค้าคาราวานจากที่อื่นๆ มาจําหน่ายจํานวนมากโดยปิดถนนรอบศาลากลางจังหวัด จนทําให้ประชาชนในอําเภอเมืองได้รับความเดือดร้อนเรื่องของการจราจรติดขัด ไม่มีที่จอดรถ อีกทั้งกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในตลาดราชบุรีขายของกันไม่ได้เพราะมีสินค้าต่างถิ่นเข้ามาขาย


******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
04/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: