วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

ประกบยิงโหดกำนันหญิงอาการสาหัส






ประกบยิงโหดกำนันหญิงอาการสาหัส

 
ร.ต.ต.สนทยา   เย็นใจ   ร้อยเวร   สภ.ปากท่อ   จ.ราชบุรี   รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงอยู่ในรถกระบะบนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้  ระหว่างกิโลเมตรที่118-119หมู่ที่ 5  ต.ป่าไก่ อ.ปากท่อ จึงได้รายงาน  พ.ต.อ.พิชัย ปกป้องผกก. พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจเดินไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็คกระบะแค็ปสีเทาดำ  หมายเลขทะเบียน บธ 7918เพชรบุรี จอดอยู่บริเวณริมถนนด้านซ้าย  ที่บริเวณแค็ปและประตูด้านคนขับมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเป็นรูจำนวน 13 แห่งส่วนคนเจ็บมีพลเมืองดีประสพเหตุนำส่งโรงพยาบาลปากท่อ

ทราบชื่อต่อมาคือนางรำเพย  วาดเขียน อายุ 52 ปี อยู่บ้านหนองกาทอง  หมู่ที่ 1 ต.โรงเข้  อ.บ้านลาด  จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา จำนวน 4  นัด กระสุนฝังใน จำนวน  3  นัด  ทะลุชายโครงซ้าย  1 นัด อาการสาหัส  ทางโรงพยาบาลปากท่อรีบนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี เพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด  11  มม.จำนวน  7  ปลอกจึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลังฐาน 
                
จากการสอบสวนเบื้อต้นทราบว่า นางรำเพย  วาดเขียน เป็นกำนันตำบลโรงเข้   อ.บ้านลาดจังหวัดเพชรบุรี   มีนิสัยชอบเล่นวัวลาน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวเดินทางมางานบวชที่บ้านหนองกลางดง  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี หลังจากนั้นได้ได้เดินทางกลับบ้านเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้าย  ไม่ตำกว่า  3  คน ขับรถเก๋งไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียนขับแซงด้านขวาและใช้อาวุธปืนขนาด  11  มม. จำนวน  2  กระบอก กระหน่ำยิงเข้าใส่ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว  ส่วนสาเหตุการสังหารครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับวัวลานหรือปัญหาขัดแย้งส่วนตัวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของปมสังหารในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีต่อไป




********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
18/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: