วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีราชบุรี จัดพิธีมอบเอกสารสำคัญทางการศึกษา






วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีราชบุรี จัดพิธีมอบเอกสารสำคัญทางการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2555

 
นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานพิธีมอบเอกสารสำคัญทางการศึกษาแก่นักเรียนพยาบาลที่จบหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต ประปีการศึกษา 2555 ณ ห้องราชาวดี อาคารอำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี

สำหรับวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จัดเป็นสถาบันอุดมศึกษาสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข เปิดทำการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517 และผลิตพยาบาลเข้าสู่ระบบสุขภาพของประเทศแล้วกว่า 7,600คน สำหรับในปี 2555นับเป็นปีที่ 38ที่วิทยาลัยได้จัดการศึกษาเพื่อผลิตพยาบาลวิชาชีพ 1 หลักสูตร คือหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิตใช้เวลาในการศึกษา 4 ปี ในการจัดการศึกษาดังกล่าวเพื่อที่จะผลิตพยาบาลที่ดี มีคุณธรรม มีความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ของพยาบาลได้ทั้ง 4มิติ ได้แก่การส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค  การรักษาพยาบาล การฟื้นฟูสุขภาพ

โดยพิธีมอบในครั้งนี้ มีผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต ปีการศึกษา 2555จำนวน 121คน บัณฑิตทุกคนจะได้รับปริญญาบัตรของมหาวิทยามหิดลและจะได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ทรงโปรดเกล้าให้พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงเป็นองค์ประธานในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้



**************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
15/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: