วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองราชบุรี จัดพิธีมอบวุฒิบัตรและประกาศนียบัตร






เทศบาลเมืองราชบุรี จัดพิธีมอบวุฒิบัตรและประกาศนียบัตร ให้กับบัณฑิตน้อยที่สำเร็จการศึกษา จากโรงเรียนในสังกัดของเทศบาลเมือง ฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

 
ที่ศาลาประชารวมใจ เทศบาลเมืองราชบุรี นางศมานันท์  เหล่าวณิชวิศิษฎ  นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานมอบวุฒิบัตรให้กับบัณฑิตน้อยผู้ที่สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2556 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ที่สำเร็จการศึกษาในครั้งนี้ ด้วยเทศบาลเมืองราชบุรีเป็นองค์กรปกครองท้องถิ่นที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการศึกษาให้กับเด็กในท้องถิ่นตามพระราชพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542

โดยเทศบาลได้จัดสรรงบประมาณสนับสนุนการศึกษาทุกปีให้กับโรงเรียนในสังกัด และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของเทศบาลทั้ง 3 แห่ง เพื่อให้เด็กในท้องถิ่นได้รับโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมกัน   โดยเฉพาะครูเป็นผู้ที่มีหน้าที่บทบาทสำคัญในการพัฒนาการศึกษา และพัฒนาเด็กในความรับผิดชอบของตนให้มีความรู้ โดยมุ่งเน้นเนื้อหาวิชาจริยธรรมควบคู่กระบวนการต่างๆที่จะนำความรู้และประสบการณ์ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง บังเกิดผลดีต่อตนเอง ครอบครัว และประเทศชาติ

เทศบาลเมืองราชบุรี และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานทุกคนที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาการศึกษาโรงเรียนในสังกัดให้มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และแสดงความยินดีกับนักเรียนที่จบการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2556  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับบัณฑิตน้อยในการศึกษาต่อไปในอนาคต





**************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
28/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: