วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมโรงพักราชบุรี






ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยมโรงพักราชบุรีพร้อม มอบนโยบายบริหารบุคลากร และพัฒนาสถานี พร้อมเน้นย้ำเรื่องการบริการประชาชน

 
พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.พร้อมคณะ เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็น และมอบนโยบายให้นำไปปฏิบัติ โดยมี พลต.ต.นิพนธ์ ภู่พันศรี ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.อนิน ศรีสรรพางค์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี นำกำลังตำรวจชั้นสัญญาบัตรให้การต้อนรับ

สำหรับการเดินทางเข้าตรวจเยี่ยมที่ทำการ สภ.เมืองราชบุรี โดยใช้โรงยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั้งเป็นโรงพักชั่วคราว ในการดำเนินการก่อสร้าง ซึ่ง สภ.เมืองราชบุรีนั้น เป็นหนึ่งในสถานีตำรวจ 396แห่ง ที่ประสบปัญหาการก่อสร้างอาคารสถานีตำรวจ (ทดแทน)ล่าช้า โดยมีการขึ้นโครงเทคอนกรีตเสา มีรื้อถอนอาคาร สภ.เดิม และส่งมอบพื้นที่ให้กับบริษัทผู้รับเหมาการก่อสร้าง และหยุดการก่อสร้างตั้งแต่กลางเดือนปีที่ผ่านมาโดยผู้รับเหมาที่รับงาน ต่อ อ้างว่าไม่ได้รับเงินค่าก่อสร้างจากบริษัทใหญ่ จนได้รับความเดือดร้อน

พล.ต.อ.อดุลย์กล่าวภายหลังรับฟังรายงานการก่อสร้างโดยขณะนี้ให้ความสำคัญที่การสร้างโรงพักก่อน เพราะเป็นเรื่องเร่งด่วนและพยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยเห็นใจและต้องให้กำลังใจตำรวจใน สภ.ทุกนาย ผกก.หัวหน้า สภ.ต้องเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส กลับไปย้อนยุคที่ต้องบริหารให้ได้ในภาวะขาดแคลน ต้องใช้พลังใจความสามัคคีมุ่งมั่นเพื่อทำให้ตำรวจยังคงเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ ต้องไม่ท้อ ต้องสู้ ตนมาให้ในการแก้ไขสถานการณ์



************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
25/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: