วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

ลูกผู้ช่วยผู้ใหญ่แหกด่านตรวจ ชนรถจยย.พังยับ ก่อนกระโดดน้ำหนี






ลูกผู้ช่วยผู้ใหญ่แหกด่านตรวจ ชนรถจยย.พังยับ ก่อนกระโดดน้ำหนี

 
พ.ต.ท.ยงยุทธ เกิดเรือง  รองผกก.สส.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจที่ทำการตั้งด่านตรวจ บริเวณใต้สะพานต่างระดับบ้านไร่  ต.บ้านไร่  อ.เมือง จ.ราชบุรี ว่าให้ช่วยสกัดจับรถปิกอัพยี่ห้อ นิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บว-9172นครปฐม ซึ่งได้ขับหลบหนีการตรวจค้น มุ่งหน้าไปทางตำบลคูบัว อ.เมือง ซึ่งคาดว่าอาจจะมีสิ่งผิดกฎหมายภายในรถ หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังตำรวจสายตรวจ และตำรวจจราจร ออกสกัดจับตามเส้นทาง

เมื่อมาถึงจุดต่างระดับคูบัว พบรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวที่ขับหลบหนีมาด้วยความเร็ว และได้ขับไปเชี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า  รุ่น TZM  สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 936 ราชบุรี ซึ่งมีนายเฮียงเซี้ยม แซ่ลิ้ม  อายุ 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 91/1  ถนนเจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี กำลังขับขี่อยู่ข้างทางจนได้รับความเสียหายทั้งคัน

จากนั้นผู้ต้องสงสัยทิ้งรถวิ่งหลบหนี เนื่องจากยางหน้าแตก ไปหลบซ่อนตัวในบ่อบัว เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังปิดล้อมสุดท้ายผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวก็ยอมมอบตัวแต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาสอบสวนทราบชื่อต่อมาคือนายภาณุรัตน์  ปัญญาสวรรค์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 3  ต.หนองสองห้อง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร  และเป็นลูกชายของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.หนองสองห้อง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาจากไปดูแลกิจการรีสอร์ทที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีด่านตรวจครั้งแรกก็จะยอมให้ตรวจค้น แต่เนื่องจากเพิ่งจะเสพยาบ้ามา และมียาบ้าอยู่ในรถจำนวน 1เม็ด จึงกลัวความผิด จึงได้ตัดสินใจขับรถแหกด่านหลบหนี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามจนไปชนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายดังกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมนายภาณุรัตน์ไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด และดำเนินคดีขัดขืนการจับกุม และขับรถประมาทเป็นเหตุให้รถของผู้อื่นได้รับความเสียหายต่อไป



******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
11/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: