วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

ค้นบ้านนายกอบต.ยิงกำนันหญิง จ.เพชรบุรีเจ็บสาหัส






ค้นบ้านนายกอบต.ยิงกำนันหญิง จ.เพชรบุรีเจ็บสาหัส

 
จากกรณีที่มีคนร้ายใช้รถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนตามประกบยิงนางรำเพย  วาดเขียน กำนัน ต.โรงเข้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะกลับจากไปร่วมงานบวชที่ อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ 5 ต.ป่าไก่  อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มี.ค.56 ที่ผ่านมา  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี ได้ทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายจนทราบว่าผู้ที่มาก่อเหตุนั้นคือนาย สมบัติ ขำละม้าย อายุ 45ปี ซึ่งเป็นนายก อบต.ชำแระ อ.โพธาราม และนายสุวรรณ ยี้บุญ  อายุ 39 ปี ลูกน้องของนายสมบัติ จึงได้ทำการออกหมายจับพร้อมทั้งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด  พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.โสภณ  แสงปทุม รองผกก.สส.สภ.ปากท่อ และ พ.ต.ท.วัชรินทร์ มีศรีผ่อง สว.สส.สภ.ปากท่อ ได้ทำการขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดราชบุรี  จำนวน 3จุด จุดที่1 บ้านเลขที่ 193 หมู่ 6 ต.ชำแระ อ.โพธาราม  ซึ่งเป็นบ้านของนายสมบัติ ขำละม้าย นายกอบต.ชำแระ นบ้านพบทะเบียนอาวุธปืน ออโตเมติด ขนาด 11 มม. จึงยึดไว้ ตรวจสอบ  จุดที่ 2 บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 6 ต.ชำแระ ซึ่งเป็นบ้านของแม่ยายนายสุวรรณ  ยึ่บุญ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายหรือหลักฐานใดๆทั้งสิ้น  จุดที่ 3  เลขที่ 99 หมู่ 7 ต.ชำแระ  ซึ่งเป็นที่ทำการอบต.ชำแระ พบว่าในห้องทำงานของนายสมบัติ ไม่พบสิ่งผิดปกติ

ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่อบต.ชำแระทราบว่าหลังเกิดเหตุ นายสมบัติไม่เคยเข้ามาที่ทำการ อบต.เลยโดย พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ปากท่อ กล่าวว่าขณะนี้ผลการตรวจสอบหัวกระสุนและปลอกกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุ ผลปรากฏว่าเป็นปืนขนาด 11 มม. 2 กระบอก  กระบอกที่ 1 เป็นอาวุธปืนขนาด 11 มม. ซึ่งยังไม่เคยผ่านการใช้งาน ส่วนอีกกระบอกเป็นอาวุธปืนที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว

ด้านนายสมบัติ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ถูกศาลจังหวัดราชบุรีออกหมายจับในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นนั้นทราบว่าได้ติดต่อญาติมาแล้วมาว่าจะขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่รู้เมื่อไหร่ เนื่องจากกำลังเตรียมหาหลักทรัพย์เพื่อจะขอประกันตัว
          
ส่วนอาการของนางรำเพย วาดเขียน กำนัน ต.โรงเข้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ที่ถูกนายสมบัติยิงได้รับบาดเจ็บขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์ยังให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลราชบุรีต่อเพื่อรอดูอาการ



**********************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา  21/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: