วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

อบต. จัดการแข่งขันกีฬาภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก






องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระทุ่มจัดแข่งขันกีฬาภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯเป็นการพัฒนาการกีฬาและยกระดับมาตรฐานเพื่อป้องกันยาเสพติด

 
ที่สนามโรงเรียนบ้านเขาช้าง ต.หนองกระทุ่ม อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี  นายณรงค์ ครองชนม์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและการแข่งขันกีฬาภายในตำบลเพื่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2556   โดยมี นายชินกิจ อมรกุลสวัสดิ์  กำนันตำบลหนองกระทุ่ม ร่วมจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นการพัฒนาการกีฬาและยกระดับมาตรฐานการกีฬาไปสู่การแข่งขันในระดับจังหวัดพร้อมทั้งต้านยาเสพติด  

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ด.ต.ยงยุทธ  ผลอเนก  นายองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระทุ่ม  กล่าวถึงการดำเนินงานเพื่อเป็นการพัฒนาการให้กับเด็กอย่างครอบคลุมครบถ้วนทุกด้าน ทั้งทางด้านร่างกาย  อารมณ์ สังคมและสติปัญญา ให้เด็กมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะและรู้อภัย เป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเด็ก ครูพี่เลี้ยง ผู้ปกครอง เป็นการ รณรงค์เพื่อป้องกันยาเสพติดเสริมสร้างความตระหนักและปลุกกระแสพลังมวลชนเพื่อเอาชนะยาเสพติด เป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างกระแสให้เด็กและเยาวชนหันมาใสใจการเล่นกีฬา  เป็นการพัฒนาร่างกายและสุขภาพจิตที่ดี  พร้อมทั้งเป็นการแสดงถึงศักยภาพและการร่วมพลังที่ยิ่งใหญ่ของชาวตำบลหนองกระทุ่มอีกด้วย 



*********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
12/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: