วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

โครงการอบรมหลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพและมารยาทในการสมาคม







องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จัดโครงการอบรม หลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพและมารยาทในการสมาคมเพื่อให้บุคลากรมีแนวทางในการพัฒนาบุคลิกภาพตนเอง

 
ที่ห้องประชุม ชั้น 4 ตึกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายพงษ์ศักดิ์  กิจประเสริฐ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดอบรมโครงการ หลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพและมารยาทในการสมาคม เนื่องจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ภาพลักษณ์ของหน่วยงาน เพราะเป็นผลที่สะท้อนให้เห็นจากลักษณะหรือการกระทำของหน่วยงานบุคลิกภาพขององค์กรเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีส่วนในการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กร เพราะคนเป็นกลไกสำคัญในการนำองค์กรไป   สู่ความสำเร็จหรือล้มเหลว หากองค์กรใด ประกอบด้วยบุคลากรที่มีบุคลิกภาพดี ภาพลักษณ์ขององค์กรนั้นจะเป็นภาพลักษณ์ในทางบวก

ดังนั้นองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จึงได้กำหนดให้มีโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพและมารยาทในการสมาคมให้แก่บุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เพื่อให้บุคลากรมีแนวทางในการพัฒนาบุคลิกภาพของตนเอง และเข้าใจถึงความสำคัญของบุคลิกภาพและมารยาทในการสมาคม โดยมีข้าราชการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พนักงานจ้างตามภารกิจสำหรับผู้มีคุณวุฒิ เข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น 153 คน




**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
15/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: