วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

เทศบาลเมืองราชบุรี แถลงข่าวการแข่งขันฟุตซอล ยอดฟ้าคัพ ครั้งที่ 26






เทศบาลเมืองราชบุรี แถลงข่าว เตรียมจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนประชาชน  การแข่งขันกีฬาฟุตซอล ยอดฟ้าคัพ ครั้งที่ 26 ประจำปี 2556

 
ที่ศาลาประชารวมใจเทศบาลเมืองราชบุรี นางศมานัน  เหล่าวณิชวิศิษฎ  นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี  เป็นประธานจัดงานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาเยาวชนประชาชน การแข่งขันกีฬาฟุตซอล ยอดฟ้าคัพ ครั้งที่ 26 ประจำปี 2556 โดยมีประธานสภาเทศบาล รองประธานสภาเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และสื่อมวลชนร่วมแถลงข่าวจำนวนมาก
           
ด้วยเทศบาลเมืองราชบุรี ได้กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนประชาชน  การแข่งขันกีฬาฟุตซอล ยอดฟ้าคัพ ครั้งที่ 26 ประจำปี 2556 ระหว่างวันที่ 19 เมษายน-31 พฤษภาคม 2556 ณ สนามกีฬาฟุตซอลองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เพื่อให้เยาวชนและประชาชนรู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  โดยการออกกำลังกายและเล่นกีฬา ไม่มั่วสุมอบายมุขหลักเลี่ยงไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญอยู่ในปัจจุบันนี้ และเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานของกีฬาฟุตซอล ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน และยังเป็นการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี ให้ประชาชนและเยาวชนที่มาร่วมแข่งขัน กีฬาได้รู้จักจังหวัดราชบุรีมากยิ่งขึ้น



***************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
22/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: