วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฆาตรกรโหดข่มขืนแล้วฆ่าเผาสาวรับจ้างตัดอ้อย เจ้าหน้าที่รวบตัวได้ทันควันขณะนั่งดื่มเหล้าในห้องพัก






ฆาตรกรโหดข่มขืนแล้วฆ่าเผาสาวรับจ้างตัดอ้อย เจ้าหน้าที่รวบตัวได้ทันควันขณะนั่งดื่มเหล้าในห้องพัก

 
พ.ต.ท.เอนก บุตรดี สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตายที่บริเวณแคมป์คนงานตัดอ้อย  หมู่ 10  ต.อ่างทอง อ.เมือง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนินท์  ศรีสรรพาง  ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.ยงยุทธ  เกิดเรือง  รองผกก.สส.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะอยู่ห่างจากแคมป์คนงานตัดอ้อยประมาณ 300เมตร เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวทราบชื่อต่อมาคือนางสาววาสนา  มูลธุลี  อายุ 27 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 16  ต.หนองสังข์  อ.แก่งค้อ จ.ชัยภูมิ สภาพศพที่ใบหน้าถูกของแข็งทุบจนใบหน้าเละที่ลำคอมีร่องรอยถูกของมีคม เสื้อของผู้ตายถูกดึงขึ้นจนถึงหน้าอก ส่วนท่อนล่างเปลือยมีร่องรอยถูกข่มขืนและมีรอยถูกไฟไหม้ที่บริเวณขาขวา ห่างจากบริเวณที่พบศพประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบกางเกงเปื้อนเลือดตกอยู่ใต้ต้นมะม่วง และพบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้ตายน่าจะพยายามป้องกันตัวหลังถูกคนร้ายพยายามจะข่มขืน และเมื่อคนร้ายข่มขืนแล้วจึงลงมือฆ่า ก่อนจะลากศพของผู้ตายไปทิ้งในป่าก่อนจุดไฟเผาอำพรางคดี

จากการสอบสวนนายลำพราง  มูลธุลี  อายุ 52 ปี พ่อของผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกให้การทั้งน้ำตาว่า ตนกับลูกสาวนั้นมารับจ้างตัดอ้อยในพื้นที่เกิดเหตุ โดยมากันกับเพื่อนๆมากกว่า 50คน และมาปลูกแคมป์พักในบริเวณดังกล่าว และก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.30น.หลังจากเลิกจากตัดอ้อย ลูกสาวได้มาบอกว่าจะออกไปหาไข่มดแดงมายำ ซึ่งลูกสาวก็เคยออกไปหาเป็นประจำเพราะแคมป์ที่พักนั้นอยู่ใกล้กับป่าละเมาะ  จากนั้นไม่นานก็เห็นมีไฟไหม้ที่บริเวณป่าละเมาะ และมีชาวบ้านแจ้งให้รถดับเพลิงมาช่วยฉีดน้ำดับไฟ ตนจึงเดินออกไปตามหาลูกสาวใกล้กับบริเวณที่ไฟไหม้แต่ก็ไม่พบ จึงกลับมารอที่ห้องพัก จนค่ำลูกสาวก็ยังไม่กลับมา จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงได้บอกเพื่อนๆคนงานด้วยกันให้ช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว
        
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนคนงานตัดอ้อยที่อยู่ในแคมป์พักคนงานดังกล่าว จนกระทั่งทราบว่านายทักษิณ พงษ์วิศิษย์ เป็นชาวจังหวัดมหาสารคามและเป็นคนงานตัดอ้อยเหมือนกันเป็นบุคคลต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นฆาตกรโหดที่ข่มขืนแล้วฆ่าก่อนจุดไฟเผานางสาววาสนาเพราะก่อนเกิดเหตุนายทักษิณนั่งดื่มเหล้ามาตั้งแต่ตอนกลางวัน จากนั้นก็มีผู้พบเห็นนายทักษิณเดินออกมาจากป่าละเมาะที่เกิดเหตุ จึงได้ไปติดตามจับกุมตัว ก็พบนายทักษิณ กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ในห้องจึงได้ควบคุมตัวไว้พร้อมทั้งนำตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป




***********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
04/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: