วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

ร.ร.วัดเขาวัง มอบประกาศนียบัตร ให้ น.ร.ที่สำเร็จการศึกษา






โรงเรียนวัดเขาวัง (แสงช่วงสุวนิช) ทำพิธีมอบใบระเบียนแสดงผลการเรียน และประกาศนียบัตร ให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

 
ที่หอประชุมโรงเรียนวัดเขาวัง (แสงช่วงสุวนิช) นายพงษ์ศักดิ์  กิจประเสริฐ  เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดเขาวัง (แสงช่วงสุวนิช)เป็นประธานในพิธีมอบใบระเบียนแสดงผลการเรียน และใบประกาศนียบัตร ให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยมีคณะครู นักเรียน และผู้ปกครอง เข้าร่วมในพิธีจำนวนมาก
           
สำหรับการมอบใบระเบียนผลการเรียน และใบประกาศนียบัตร ในครั้งนี้ เพื่อให้นักเรียน เกิดความภาคภูมิใจในการศึกษาหาความรู้ที่ผ่านมาของตนเอง และให้นักเรียนที่จบการศึกษา เกิดความกระตือรือร้น มีความมุมานะ พยายามในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา หรือการศึกษาต่อเนื่องอื่นๆ ที่มีคุณประโยชน์ต่อตนเอง ซึ่งมีนักเรียน ในระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 359 คน และนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3จำนวน 160คน รวมทั้งสิ้น 519คน เข้ารับมอบใบระเบียนผลการเรียน และใบประกาศนียบัตร ในครั้งนี้



****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
28/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: