วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

วัยรุ่นยกพวกบุกบ้านถล่มอริข้างโรงพัก






กลุ่ม.วัยรุ่นอำเภอบางแพไม่เกรงกลัวกฏหมายกินเหล้าเมาพาพวกกว่า 20 คนขว้างระเบิดปิงปอง  คว้าขวดเบียร์ไล่ถล่มคู่อริในบ้านยามวิกาลข้างโรงพัก

 
พ.ต.ท.สมศักดิ์  ตะโกพร   สว.เวร  สภ.บางแพ   จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้ง เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกไล่ถล่มคู่อริ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ  ซีเจ  หมู่ที่ 5 ต.บางแพ ซึ่งห่างจากโรงพักบางแพประมาณ  100 เมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบ เศษขวดเบียร์กระจายเกลื่อนถนนพร้อมทั้งหลอดไฟนีออน  แตกกระจายไปทั่ว  ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักยานยนต์ล้มอยู่ภายในที่เกิดเหตุ  ภายในร้านใดนาโมของนายวิมล  สืบภู่  อายุ  45 ปี พบขวดเบียร์แตกเกลื่อน  โต๊ะที่นั้ง  ถูกของแข็งทุบจนแตกกระจายได้รับความเสียหาย    

จากกการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายวิมล  สืบภู่   เจ้าของร้านใดนาโม    พร้อมกับพวกนั่งดื่มกินเหล้าอยู่บริเวณหน้าร้าน  ก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ  20  คน ที่ออกมาจาก  งานเลี้ยงในหมู่บ้านไผ่แบ้  หมู่ที่  8  ต.บางแพ  ขับรถจักยานยนต์เข้ามาพร้อมทั้งไม้ขวดเบียร์  หลอดนิออน และระเบิดปิงปองขว้างเข้าใส่เสียดังสนั่น  ก่อนวิ่งไล่กวดตีกลุ่มนายวิมล  สืบภู่  ต้องวิ่ง หนี เอาชีวิตรอดไปคนระทิศละทาง 

หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นก็หันกลับมาทุบตีรถจักยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าวจนได้รับความเสียหายหลายคัน ก่อนจะขับรถจักยานยนต์หลบหนีเกิดเฉี่ยวชนกันล้มคว่ำจนได้รับบาดเจ็บจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลบางแพเพื่อทำการรักษาพยาบาลเป็นเยาวชนอายุ  16  ปี  จำนวน 2 รายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป



*******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม 
19/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: