วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ส.ส.ปารีณานำนายกอบต.ยิงกำนันหญิง จ.เพชรบุรีเจ็บสาหัส เข้ามอบตัว






ส.ส.ปารีณา นำนายกอบต.ยิงกำนันหญิง จ.เพชรบุรีเจ็บสาหัส เข้ามอบตัว

 
จากกรณีที่มีคนร้ายใช้รถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้าสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนตามประกบยิงนางรำเพย  วาดเขียน  กำนัน ต.โรงเข้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะกลับจากไปร่วมงานบวชที่ อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ที่บริเวณถนนเพชรเกษมหมู่ 5 ต.ป่าไก่  อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มี.ค.56ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้ทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายจนทราบว่าผู้ที่มาก่อเหตุนั้นคือนาย สมบัติ ขำละม้าย  อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นนายกอบต.ชำแระ อ.โพธาราม และนายสุวรรณ ยึ่บุญ  อายุ 39 ปี ลูกน้องของนายสมบัติ จึงได้ทำการออกหมายจับพร้อมทั้งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง
     
ซึ่งความคืบหน้าในขณะนี้ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมทนายความ ได้นำตัวนายสมบัติ  ขำละม้าย อายุ 45ปี นายกอบต.ชำแระ อ.โพธาราม ซึ่งเป็นอดีตคนขับรถส่วนตัวของนางสาวปารีณา และมีความสนิมสนมกัน และนายสุวรรณ  ยี่บุญ  อายุ 39 ปี  ผู้ต้องหาทั้งสองคนมามอบตัวกับ พ.ต.อ.พิชัย  ปกป้อง ผกก.สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี พร้อมทั้งให้การปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิงนางรำเพย  วาดเขียน กำนันต.โรงเข้  อ.บ้านลาด  ได้รับบาดเจ็บ และจะขอประกันตัวไป 

แต่ทาง พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ปากท่อ ได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากทางญาติของนางรำเพย  วาดเขียน ได้ทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นถึงนายก อบต.ชำแระและเป็นผู้กว้างขวาง จึงเกรงว่าจะไม่มีความปลอดภัย   ส่วนทะเบียนอาวุธปืนที่พบในบ้านซึ่งเป็น ออโตเมติด ขนาด 11  มม. หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักของนายสมบัตินั้น ยังไม่ได้มีการนำมามอบให้ โดยนายสมบัตินั้นอ้างว่าจะนำมามอบให้ภายหลัง
         
ส่วนอาการของนางรำเพย วาดเขียน กำนัน ต.โรงเข้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ที่ถูกนายสมบัติยิงได้รับบาดเจ็บขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์ยังให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลราชบุรีต่อเพื่อรอดูอาการ



**********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ขาว/  กาญจนา  สิมมา 
25/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: