วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

โรงเรียนสุริยวงศ์ราชบุรี จัดพิธีมอบวุฒิบัตร บัณฑิตน้อย ปีการศึกษา 2555






โรงเรียนสุริยวงศ์ราชบุรี จัดพิธีมอบวุฒิบัตร บัณฑิตน้อย ปีการศึกษา 2555 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กนักเรียน

 
ที่ห้องประชุมคริสตจักรราชบุรี โรงเรียนสุริยวงศ์ราชบุรี มัคนายก พ.ต.ต.จตุพล บงกชมาศ ประธานกรรมการบริหารโรงเรียนสุริยวงศ์ราชบุรีเป็นประธาน พิธีมอบวุฒิบัตรให้กับนักเรียนอนุบาลระดับชั้นปีที่ 3 ในโครงการบัณฑิตน้อยประจำปีการศึกษา 2555 โดยมีผู้ปกครองนักเรียนเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

สำหรับโรงเรียนสุริยวงศ์ราชบุรี เป็นสถาบันการศึกษาที่เปิดสอนนักเรียนในระดับชั้นอนุบาลตั้งแต่อนุบาล 1 ถึง อนุบาล 3 ในปีการศึกษา 2555 มีนักเรียนจบการศึกษาระดับชั้นอนุบาล 3 รวมทั้งสิ้น 35 คน แบ่งเป็นนักเรียนชาย และ นักเรียนหญิง ซึ่งการมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อยครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ปกครองได้ตระหนักถึงความสำคัญ ในการวางพื้นฐานทางการศึกษา เป็นการประสานความร่วมมือกับโรงเรียน

เพื่อพัฒนาบุตรหลานให้มีการพัฒนา ที่มีความพร้อมเพื่อดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขควบคู่กับการเรียนรู้ที่สมบูรณ์แบบในทุกสาขาวิชาการ  เป็นการสร้างเสริมความสัมพันธ์ อันดีระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองในการนี้ เพื่อเติมเต็มโอกาสแห่งความภาคภูมิใจ ของนักเรียนกับผู้ปกครอง และยังได้มีการจัดซุ้มต่างๆ อย่างสวยงามไว้ให้กับบัณฑิตน้อยได้ถ่ายภาพร่วมกับผู้ปกครอง แห่งความภาคภูมิใจไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย



****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
12/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: