วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

บีอีซีเทโร เฉือนเอาชนะราชันมังกร 1-0 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก






ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านพบ บีอีซี เทโรศาสน พลาดท่าพ่ายไป 1-0 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

 
ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี เกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ 2เป็นการพบกันระหว่างทีมราชันย์มังกร-ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านพบกับ มังกรเพลิง-บีอีซี เทโรศาสน เกมนี้ทีมเยือนขาดห้องเครื่องสำคัญอย่าง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ยังติดโทษแบนจากฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนัดนี้นับเป็นเกมแรกในบ้านของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในลีกสูงสุดของประเทศ จึงมีแฟนๆ เข้ามาชมเกมการแข่งขันจนเต็มความจุของสนาม กว่า 6,000 คน

เริ่มเกมส์การแข่งขันในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมยังแบ่งรับแบ่งสู้ไม่กล้าเดินเกมรุกเต็มตัว และใช้วิธีการยิงไกลกันบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ได้ผล จนมาถึงนาทีที่ 36คลีตัน ซิลวา ของบีอีซี เทโรศาสน ตัดบอลจากกลางสนามใช้ความเร็วกระชากมายังกรอบเขตโทษของราชบุรี มิตรผล เอฟซี แล้วล็อคหลบรัตนะและศิลากองหลัง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก่อนหาจังหวะสับไกร บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมแบบไม่ต้องเซฟ  ทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0

เริ่มครึ่งเวลาหลังในนาทีที่ 50 สมชาย ไม้วิลัย เฮ้ดโค้ชของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไม่รอช้าแก้เกมโดยเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงไปพร้อมกัน 2 คน คือดักลาส การ์ดูโซ่ และ เอกลักษณ์    ทองกริด พร้อมสั่งเดินเกมรุกเต็มอัตราศึกทันที เกมเจ้าบ้านดูหวือหวาขึ้นมาก แต่ช่วงท้ายเกมราชบุรี มิตรผล เอฟซี พยายามโหมเข้าใส่หมายทำประตูตีเสมอ แต่ทีมเยือนเน้นเกมรักษาสกอร์ นำไว้ได้จนจบ 90 นาที ทำให้จบเกมส์ บีอีซี เทโรศาสน บุกมาเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี คาบ้านไปด้วยสกอร์ 1-0




****************************************
สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
11/03/56

ไม่มีความคิดเห็น: