วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี นำทีม ออกตรวจสอบปริมาณข้าวเปลือกและข้าวสารของโรงสี ตามโครงการรับจำนำข้าว







ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี นำทีมคณะทำงานตรวจสอบกำกับดูแลการรับจำนำข้าวจังหวัดราชบุรี ออกตรวจสอบปริมาณข้าวเปลือกและข้าวสารของโรงสีและโกดังกลาง ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี

 
ตามที่รัฐบาลได้มอบหมายให้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติดำเนินการตรวจสอบโรงสีและโกดังกลาง ตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือกพร้อมกันทุกแห่งทั่วประเทศ ในวันที่ 27 มิถุนายน 2556 คณะอนุกรรมการติดตามกำกับดูแลการรับจำนำระดับจังหวัด มีคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานตรวจสอบกำกับดูแลการรับจำนำข้าว จังหวัดราชบุรี โดยมีนายกฤช รังษิเสนา ณ อยุธยา เป็นประธานคณะทำงาน พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี สำนักงานพาณิชย์จังหวัดราชบุรี สำนักงานเกษตรจังหวัดราชบุรี สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดราชบุรี สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดราชบุรี สำนักงานชั่งตวงวัดเขต 0-2 ราชบุรี สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดราชบุรี และสำนักงานการค้าภายในจังหวัดราชบุรี

ร่วมตรวจสอบโรงสีและโกดังกลางตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือกในเขตพื้นที่จังหวัดราชบุรีโดยแบ่งออกเป็น 5 สายด้วยกัน จึงทำให้ในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมคณะทำงาน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่โรงสีเกษตรธัญญา  โรงสีณัฐวุฒิ และโรงสีอื่นๆ ในจังหวัดราชบุรี โดยไม่พบสิ่งผิดปกติจากโครงการรับจำนำข้าวเปลือกแต่อย่างใด

สำหรับจังหวัดราชบุรีมีโรงสีที่เข้าร่วมโครงการรับจำนำข้าวเปลือกปี 2555/56 ทั้งสิ้น 8 โรงสี รวมทั้งมีโกดังกลางรวม 19โกดัง ทั้งนี้คณะทำงานได้รับความร่วมมือจากโรงสีและโกดังกลางในการเข้าตรวจสอบเป็นอย่างดี



***************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา   สิมมา
28/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: