วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนุ่มขับรถบรรทุกขึ้นทางลาดชันไม่ไหว รถไหลตกเหวดับแฟนเจ็บ






หนุ่มขับรถบรรทุกขึ้นทางลาดชันไม่ไหว รถไหลตกเหวดับแฟนเจ็บ

 
พ.ต.ท.สมบูรณ์   มูลพันธ์ สารวัตรเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกตกเหว ที่บริเวณถนนสายปากท่อ-ห้วยยางโทน  หมู่ 3  ต.ห้วยยางโทน  อ.ปากท่อ บริเวณเนินเขาขึ้นไปตำบลยางหัก  มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุบริเวณเหวข้างถนนซึ่งลึกประมาณ 20 เมตร  เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-0158  จันทบุรี สภาพพลิกคว่ำอยู่เหวส่วนที่ด้านหลังรถมีไม้ยางพาราเต็มคันรถ 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2รายติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา  ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวทวี  พูสังข์  อายุ 56 ปี แขนข้างซ้ายหักและมีบาดแผลตามร่างกาย  และนายบุญยืน พุทไธสงค์  เป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สภาพถูกรถทับและมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง  เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลปากท่อแต่นายบุญยืน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
       
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายบุญยืนได้ขับรถบรรทุกไม้ยางพารามาจาก จ.จันทบุรี เพื่อจะนำไปส่งโรงงานแห่งหนึ่งที่ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เขตรอยต่ออ.ปากท่อ กับ อ.หนองหญ้าปล้อง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเขา มีความลาดชันประกอบกับมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่น ถบรรทุกของนายบุญยืนบรรทุกไม้ยางพารามาเต็มคันขึ้นไม่ได้ จึงได้ใส่เกียร์ถอยหลังลงมาเพื่อจะตั้งหลักส่งตัวรถขึ้นไปใหม่  แต่ถนนลื่นทำให้รถทรงตัวไม่อยู่ทำให้รถไหลตกเหวข้างทางทันที และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว



**********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
27/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: