วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าด้านการท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี






จังหวัดราชบุรี โดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าด้านการท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี

 
ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด   กิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าด้านการท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี โดยมีนางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี นายโกมล  ตันติวรนุกูล  ประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมงานจำนวนมาก
           
นายศานติ อรรถวรรธน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมดังกล่าวว่า ตามที่หัวหน้ากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1ได้อนุมัติโครงการส่งเสริมการขาย สินค้าด้านการท่องเที่ยว ซึ่งมีจังหวัดร่วมดำเนินการ 3จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดนครปฐม จังหวัดราชบุรี และจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าด้านการท่องเที่ยว ในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1  ให้ผู้ประกอบการ องค์กรภาคเอกชน และส่วนราชการต่างๆ ได้รับทราบข้อมูลที่น่าสนใจ

เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเดินทางมาเที่ยว และจัดกิจกรรมศึกษาดูงาน สำหรับกิจกรรมดังกล่าว  ได้เชิญตัวแทนผู้ประกอบการ  องค์กรภาคเอกชน และส่วนราชการต่างๆ จากจังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดสุโขทัยและจังหวัดตาก รวม 150คน เพื่อเข้าร่วมกิจส่งเสริมการขายสินค้าด้านการท่องเที่ยว และทัศนศึกษาแหล่งท่องเที่ยวภายในจังหวัดราชบุรี ระหว่างวันที่ 5-6 มิ.ย.56 นี้




******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
06/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: