วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รพ.ราชบุรี แถลงข่าว เตรียมจัดงานครบรอบ 72 ปี โรงพยาบาลราชบุรี






โรงพยาบาลราชบุรี แถลงข่าว เตรียมจัดงาน  ครบรอบ 72 ปี โรงพยาบาลราชบุรี

 
ที่ห้องประชุม 1 โรงพยาบาลราชบุรี นายศุภชัย เหลืองแสงทอง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว งานครบรอบ 72 ปี โรงพยาบาลราชบุรี  โดยมีนาง ศมานันท์  เหล่าวณิชวิศิษฎ  นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี และแขกผู้มีเกียรติร่วมทั้งสื่อมวลชลทุกแขนงเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น
           
นายแพทย์สมชาย  เทพเจริญนิรันดร์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชบุรี กล่าวถึงการจัดงานแถลงข่าวในโอกาสครบรอบ 72 ปี โรงพยาบาลราชบุรี ในครั้งนี้ว่า ในวาระครบรอบ 72 ปี โรงพยาบาลราชบุรี ที่จะเวียนมาถึงในวันที่ 1 ก.ค.56 นี้ โรงพยาบาลราชบุรี ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้น เพื่อฉลอง และเผยแพร่ชื่อเสียง ของโรงพยาบาลต่อสาธารณชน ในฐานะที่ได้ทำงานรับใช้ประชาชนในการดูแลสุขภาพอนามัยมาช้านาน ในโอกาสพิเศษนี้โรงพยาบาลได้จัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศล ระหว่างทีมผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พบกับทีม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชบุรี ในวันที่ 28 มิ.ย.56 เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ณ สนามกีฬา กลางจังหวัดราชบุรี 

และได้จัดให้มีการทำบุญทอดผ้าป่า ในวันที่ 1 ก.ค.56 เพื่อหารายได้สมทบทุนปรับปรุงอาคารผู้ป่วยนอกหลังเดิม อาคาร (อาคารสามจั่ว)ซึ่งเป็นอาคารในยุคแรกของโรงพยาบาลราชบุรี ซึ่งก่อตั้งเมื่อ พ.ศ.2484เพื่อเป็นการอนุรักษ์ไว้ให้เป็นอนุสรณ์ รวมทั้งสามารถใช้ประโยชน์ ต่อไป รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนในการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เพื่อเป็นการรองรับผู้ใช้บริการที่มากขึ้น  จึงทำให้งบประมาณในการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์และการบำรุงรักษาอาคารสถานที่ไม่เพียงพอ

ดังนั้นทางโรงพยาบาลราชบุรี จึงขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงิน เนื่องในโอกาสที่โรงพยาบาลราชบุรี ครบรอบ 6 รอบ 72 ปี  สามารถติดต่อบริจาคโดยตรงได้ที่ สำนักงานผู้อำนวยการ โรงพยาบาลราชบุรี ถ.สมบูรณ์กุล อ.เมือง จ.ราชบุรี หรือโทร 032-719600ต่อ 1222 หรือโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย (ออมทรัพย์)  ชื่อบัญชีมูลนิธิโรงพยาบาลราชบุรี เลขที่บัญชี 705-1-59940-2   




***************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
04/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: