วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนุ่มใหญ่ชาวราชบุรีปีนต้นลำไยเพื่อตัดกิ่งไม้ เจอต่อหัวเสือรุมต่อยกว่า 200 แผลจนเสียชีวิต






หนุ่มใหญ่ชาวราชบุรีปีนต้นลำไยเพื่อตัดกิ่งไม้ เจอต่อหัวเสือรุมต่อยกว่า 200 แผลจนเสียชีวิต

 
ร.ต.ท.ราเชนทร์  อินทรเต็ม ร้อยวเรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ว่าขอให้มาร่วมชันสูตรศพที่ถูกต่อต่อยที่ห้องพักศพโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปร่วมชันสูตรศพที่โรงพยาบาล  พบว่าผู้ตายคือนายชาญ  วราเกษมสุข  อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/3  ถ.เพชรเกษม  ต.หน้าเมือง  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ตามร่างกาย บริเวณแขน ขา และใบหน้ามีร่องรอยถูกต่อต่อยจนเป็นแผลไหม้รวมแล้ว 230 แผล จนบวมทั้งตัว  เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า  6  ชั่วโมง           

จากการสอบถามนายปัญญา  แก่นทับทิม  อายุ 56 ปี  ญาติของผู้ตายทราบว่า  นายชาญนั้นทำงานอยู่ในโรงโอ่งใกล้ๆบ้าน  ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 17 มิ.ย.56 ที่ผ่านมา นายชาญได้ปีนต้นลำไยที่บริเวณหลังบ้านเพื่อขึ้นไปตัดกิ่งที่พาดมาบนหลังคา และถูกตัวต่อหัวเสือซึ่งมาทำรังบริเวณต้นลำไยมากว่า 2ปี แล้ว รุมต่อยจนตกลงมา ทางญาติๆได้ช่วยนำนายชาญส่งโรงพยาบาลราชบุรี  และมาเสียชีวิตเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา      

ซึ่งผู้ตายนั้นก็เคยถูกต่อหัวเสือรังนี้ต่อยมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้โดนมากเหมือนครั้งนี้  ทายา กินยาก็หาย  แต่ครั้งนี้อาจจะมากเกินไป จึงทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและตายในที่สุด  และก็อยากให้มีหน่วยงานที่สามารถกำจัดรังต่อมาช่วยดำเนินการให้ด้วย เพราะที่บ้านนั้นมีลูกหลานหลายคน จึงกลัวว่าจะมาทำร้ายอีก




******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
18/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: