วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 7 - 1 ขอนแก่น เอฟซี






''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมบนลีกสูงสุด โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ''เดอะ ทีเร็กซ์'' ขอนแก่น เอฟซี ทีมจาก ยามาฮ่า ลีก วัน กับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย แน่นอนเกมส์นี้ราชบุรีทำประตูถล่มขอนแก่น 7-1

 
ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมบนลีกสูงสุด โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ''เดอะ ทีเร็กซ์'' ขอนแก่น เอฟซี ทีมจาก ยามาฮ่า ลีก วัน โดยในรอบ 32 ทีมราชบุรีผ่านเข้ารอบมาด้วยการเอาบุกไปเฉือนชนะ ลำพูน วอริเออร์ 1-0 ขณะที่ ขอนแก่น เอฟซี โชว์ฟอร์มแกร่งในบ้านดวลจุดโทษชนะ บีอีซี เทโรศาสน ด้วยสกอร์รวม 5-3
สำหรับเกมส์นี้ ทั้งสองทีมต้องสู้ท่ามกลางสนามที่ชุ่มไปด้วยน้ำจากน้ำฝน ราชบุรีเจ้าถิ่นเกมนี้หวังปิดบัญชีใน 90 นาที เริ่มเกมส์การแข่งขัน ในนาทีที่ 3 ชาคริตได้ซัดระยะ 30 หลา บอลเหินข้ามคานเรียกเสียงฮือจากกองเชียร์เจ้าถิ่นได้ก่อน ต่อมมาในนาทีที่ 8 เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 จังหวะฟรีคิกระยะ 24 หลา จากชาคริต จากนั้นไม่นานนาทีที่ 10 ราชบุรี เร่งเครื่องหนีห่างเป็น 2-0 จากนฤพล จากนั้นในนาทีที่ 24 ราชบุรี ที่ครองเกมเหนือกว่าบดแผงหลังขอนแก่นจนได้ลูกที่ 3 จากเอกลักษณ์ตวัดบอลจากกราบซ้ายผ่านหน้าประตู กองหลังขอนแก่นเคลียร์บอลช้ามาเข้าทาง รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ ซัดเรียดเสียบโคนเสาราชบุรีนำ 3-0 ต่อมาในนาทีที่ 26 ราชบุรี หนีห่างเป็น 4-0 จาก เอ็ดกวาโด้ เฟอเรร่า ในนาทีที่ 33 ขอนแก่น ได้โอกาสตอบโต้บ้าง ชรินทร์ บุตรฮาด หลุดเข้าไปวอลเลย์ตามน้ำเต็มข้อเหินข้ามคานออกไป จากนั้นในนาทีที่ 48  ราชบุรี หนีห่างเป็น 5-0 จาก นเรนทร ราศรี โหม่งเข้าไปก่อน จบเกมส์ครึ่งเวลาแรกราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขึ้นนำ 5-0

เริ่มเกมส์ในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 47 ขอนแก่น ไล่เป็น 1-5 จากความผิดพลาดของ อองรี่ โฌแอล ถูกชรินทร์ฉกบอลไปก่อนจะซัดเต็มข้อแฉลบหลังเฟอเรร่า มาเข้าทาง มนัส ประทุมไชย ยิงเรียดเข้าไปจากนั้นในนาทีที่ 52 ราชบุรี หนีเป็น 6-1 จากชาคริตปั่นฟรีคิกข้ามกำแพงนายด่านขอนแก่นล้มตัวปัดมาเข้าทางบรรลือศักดิ์แปสวนเข้าไปไม่เหลือ ส่งผลให้ราชบุรีที่รูปเกมเหนือกว่าชัดเจนเดินเกมรุกบดใส่จนในนาทีที่ 87 ลาร์รี่ เดวิด กลาวิเย่ร์ ที่ลงเป็นตัวสำรองก็ซัดประตูให้ราชบุรีทิ้งห่างเป็น 7-1 และเป็นประตูย้ำชัยชนะ จบเกมการแข่งขัน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป




*********************************************
ภาพ/  ภัทรพงศ์  คำเปรม
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
06/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: